เดือดจัด !! เฉลยคำพูด ซลาตัน ที่ทำให้ ลูกากู โมโหสุดขีดจนเกือบมีมวย

        เผยคำพูดในสงครามน้ำลายระหว่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า เอซี มิลาน และ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ที่ทำเอารายหลังเดือดดาลสุด ๆ จนเกือบวางมวยกันในสนาม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564

        บ้านผลบอล โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ อินเตอร์ มิลาน พลิกแซง เอซี มิลาน ไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-1 โดยในช่วงท้ายครึ่งแรกมีเหตุการณ์ที่ อิบราฮิโมวิช และ ลูกากู เกิดมีปากเสียงกันอย่างดุเดือดจนถึงขั้นเกือบวางมวยกันในสนาม ร้อนถึงเพื่อนร่วมทีมของทั้งคู่ต้องมาห้ามทัพกันยกใหญ่

        ซึ่งต่อมาสื่ออิตาเลี่ยนได้ถอดบทสนทนาระหว่างสองอดีตแข้งแมนยู โดยเริ่มจาก อิบราฮิโมวิช ที่บอกอีกฝ่ายว่า "ไปทำพิธีวูดูของ -ึง ไป ไอ้ลาโง่" สื่อถึงเรื่องที่ ลูกากู ปฏิเสธสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน เพราะเชื่อในเรื่องลัทธิวูดู ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาพูดแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

        งานนี้ทำเอา ลูกากู ออกอาการโกรธสุด ๆ และตอบโต้ อิบรา ว่า "ไอ้ลูกกระ..", " -ึงกับเมียมันเลว", นอกจากนี้ หัวหอกชาวสวีเดน ยังวิจารณ์เกี่ยวกับแม่ของอีกฝ่ายจน ดาวเตะเบลเยียม พูดว่า "แน่จริงไปเจอกันในอุโมงค์สิวะ"

        ทั้งนี้ เกมดังกล่าวลงเอยด้วยชัยชนะของ อินเตอร์ โดย อิบราฮิโมวิช ยิงประตูขึ้นนำให้กับ มิลาน ในครึ่งแรก แต่ทว่าเจ้าตัวมาโดนใบแดงในครึ่งหลัง ส่วนทาง งูใหญ่ ได้สองประตูจากการสังหารจุดโทษของ ลูกากู และ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่กลายเป็นซูเปอร์ซับยิงประตูชัยจากลูกฟรีคิกในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+7

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด !! เฉลยคำพูด ซลาตัน ที่ทำให้ ลูกากู โมโหสุดขีดจนเกือบมีมวย โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2564 เวลา 11:06:53 12,727 อ่าน
TOP