ฟันธง !! จอห์น เทอร์รี่ ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

        จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกัปตันทีม เชลซี และผู้ช่วยกุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกโรงทำนายว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปครอง เพราะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งสุด ๆ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนซิตี้ บุกไปกำชัยเหนือ เบิร์นลี่ย์ 2-0 เรือใบสีฟ้า เดินหน้าเก็บชัยชนะรวด 13 เกมติดรวมทุกรายการ เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยว ๆ โดยทิ้งห่าง แมนยู อันดับ 2 ออกไปเป็น 3 แต้ม แถมลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด

        จากฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่องทำให้ จอห์น เทอร์รี่ ผู้เคยคว้าแชมป์ลีกกับ เชลซี มาแล้ว 5 สมัย ออกมาทำนายว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะคว้าแชมป์ไปครองได้ในที่สุด "ผมเคยพูดไว้ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลว่า แมนซิตี้ จะคว้าแชมป์"

        "เรา (แอสตัน วิลล่า) เพิ่งเล่นกับพวกเขาไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และพวกเขาเป็นทีมประเภทที่ไม่ว่าคุณจะเล่นด้วยวิธีใดพวกเขาก็สามารถเอาชนะได้หมด ผมคิดว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุด พวกเขาแข็งแกร่งไม่เหมือนใคร และนั่นทำให้พวกเขาเป็นทีมที่เก่งที่สุด"

        "พวกเขาแสดงให้เห็นว่า พวกเขาคือตัวอันตรายอย่างแท้จริง เมื่อคุณเล่นกับพวกเขา คุณจะได้เห็นการเคลื่อนที่ที่น่าเหลือเชื่อมาก จนคุณไม่รู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไร"

        "คุณทำได้เพียงเรียนรู้จากพวกเขาว่า พวกเขาเคลื่อนที่ได้ดีขนาดไหน รวมถึงทางเลือกที่พวกเขาสร้างกันในสนาม พวกเขาทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามเจองานยากสุด ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นทีมที่ผมมองว่าจะคว้าแชมป์ไปครอง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟันธง !! จอห์น เทอร์รี่ ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11:22:21 24,802 อ่าน
TOP