ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ชี้ แกเร็ธ เบล มีปัญหาเกี่ยวทัศนคติการเล่นฟุตบอล

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงของสเปอร์ส ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณที่ แกเร็ธ เบล เริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับการลงเล่น ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เริ่มจะไม่พอใจพฤติกรรมของแข้งวัย 31 ปีแล้ว จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2564

        ก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เบล ไม่ได้ลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ กับทาง เอฟเวอร์ตัน ซึ่งทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาบอกกับสื่อว่า สตาร์ชาวเวลส์ มีความไม่พร้อมทางด้านร่างกายเลยไม่ได้เล่นตามตารางบอล ทว่า เบล เองกลับไปโพสต์ในสื่อโซเชียลของตัวเองว่าร่างกายพร้อมมาก ทำให้ น้ามู ไม่พอใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "ผมเห็นว่ามันมีเรื่องพูดกันมากมายเกี่ยวกับ แกเร็ธ เบล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงเรื่องที่ เบล ขอถอนตัวจากเอฟเอ คัพ แน่นอนว่าถ้ามีผลสแกนออกมาว่าเขาบาดเจ็บจริง ๆ และเขาไม่ได้ลงเล่นมันก็คือเรื่้องที่เหมาะสม"

        "แต่หากว่ามันไม่มีอะไร แต่เขาเองไม่ยอมลงเล่น อันนี้ผมว่ามันเป็นปัญหาเกี่ยวกับทัศนคติของเขาแล้ว มันคืออะไรล่ะ ถ้าร่างกายของคุณพร้อมแต่ว่าคุณไม่ยอมลงเล่น ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมว่า มูรินโญ่ เองก็ไม่แฮปปี้นักหรอกนะ"

        ทั้งนี้ แกเร็ธ เบล ย้ายจาก เรอัล มาดริด กลับมาลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ทว่าเขาก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นสักเท่าไรนัก โดยส่วนมากจะเป็นตัวสำรอง และเพิ่งยิงไปแค่ 4 ประตูเท่านั้น

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ชี้ แกเร็ธ เบล มีปัญหาเกี่ยวทัศนคติการเล่นฟุตบอล โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20:18:46 4,551 อ่าน
TOP