โซลชาร์ โวย เชลซี ลงบทความพาดพิง แมนยู จนส่งผลต่อกรรมการ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกอาการไม่พอใจที่ เชลซี ลงบทความพาดพิง แมนยู ก่อนเกม จนส่งผลต่อการตัดสินใจของกรรมการ

        บ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ เชลซี เปิดบ้านเสมอ แมนยู 0-0 โดยเกมนี้ในครึ่งแรก สิงบลูส์ เกือบเสียจุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของ ฮัดสัน โอดอย ทว่าเมื่อผู้ตัดสินได้ไปดู วีเออาร์ ด้วยตัวเองก็ตัดสินว่าไม่เป็นแฮนด์บอลแต่อย่างใด

        โดยก่อนเกมดังกล่าวเว็บไซต์ของ เชลซี มีการลงบทความที่พาดพิงไปถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และการทำหน้าที่ของ วีเออาร์ โดยในเนื้อหาบทความระบุว่า "การกระทำของกัปตันทีม แมนยู จะถูกตรวจสอบอีกครั้งในวันอาทิตย์ หลังจากจังหวะที่เกิดขึ้นกับ จามาล ลาสเซลส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน"

        "ในเกมกับ เชลซี ก่อนหน้านี้ เซ็นเตอร์แบ็ก ปีศาจแดง ก็รอดพ้นจากการตรวจสอบของ วีเออาร์ จังหวะฟาวล์ใส่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ในเขตโทษ และการเข้าปะทะที่รุนแรงต่อ มิชี่ บัตชูอายี่ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อผลการแข่งขันได้"

        ซึ่งทาง โซลชาร์ มองว่าบทความดังกล่าว มีอิทธิพลต่อการทำหน้าที่ของของผู้ตัดสินในเกมนี้ "ทั้งหมดนี้เป็นอิทธิพลจากภายนอก แม้กระทั่ง วีเออาร์ กับเรื่องที่มีการพูดคุยก่อนเกมถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มันเป็นอะไรที่เจ้าเล่ห์มากเมื่อพวกเขานำเรื่องนี้ไปลงบนเว็บไซต์ของพวกเขา มันจึงไปมีอิทธิพลต่อผู้ตัดสิน"

        "คุณสามารถย้อนกลับไปดูได้ที่เว็บไซต์ คุณสามารถอ่านสิ่งที่พวกเขาโจมตี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และกดดันผู้ตัดสินเรื่องจุดโทษ เราเคยเห็นว่ามีผู้จัดการทีมคนหนึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นคนเริ่มใช่ไหม ? มีการพูดคุยมากมายเกี่ยวกับเรื่องที่เราได้จุดโทษ แต่ครั้งนี้เราควรได้จุดโทษ ซึ่งมันชัดเจนที่สุดแล้ว"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ โวย เชลซี ลงบทความพาดพิง แมนยู จนส่งผลต่อกรรมการ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2564 เวลา 10:22:54 2,772 อ่าน
TOP