โดนแน่ !! นูโน่ เผยสิ่งแรกที่จะทำเมื่อได้พบกับ ดีโอโก้ โชต้า อีกครั้ง

        นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน เผยถึงสิ่งแรกที่เขาจะทำเมื่อได้พบกับอดีตลูกทีมอย่าง ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

        โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วูล์ฟแฮมป์ตัน เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในช่วงดึกของวันที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

        โดยเกมนี้ถือเป็นการกลับไปเยือนอดีตต้นสังกัดของ ดีโอโก้ โชต้า อีกครั้ง และเมื่อศิษย์รักกลับมาเยือนถิ่นเก่าทั้งที นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ก็เผยว่า เขาได้เตรียมการต้อนรับดาวเตะวัย 24 ปีไว้แล้ว "ผมจะกอดเขาหนัก ๆ และหอมเขาสักฟอดใหญ่ ๆ มันเป็นการบ่งบอกได้ว่าผมรักเขาแค่ไหน"

        "ถ้าเราเจอก่อนเกมผมจะเข้าไปกอดเขาแรง ๆ และตอนจบเกมผมก็จะกอดเขาอีกไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม เพราะผมน่ะชื่นชมเขามาก ๆ เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันทุกวัน 3 ปี ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าหากสนามของเราเต็มไปด้วยแฟน ๆ เขาจะได้การต้อนรับเป็นอย่างดี"

        "สิ่งที่ ดีโอโก้ ทำกับเรานั้นน่าทึ่ง ยอดเยี่ยม และเกินคำบรรยาย เขาได้รับความชื่นชมอย่างแท้จริงเพราะเขามอบทุกสิ่งที่มีให้กับสโมสร และเพื่อพวกเรา เขาอยู่กับเราตั้งแต่ที่ยังเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ ใช้ชีวิต และหัวใจของเขาที่นี่ ซึ่งมันไม่สามารถลืมได้"

        "ตอนนี้เขากำลังเดินทางไปสโมสรที่ยอดเยี่ยม กลับมาฟิตสมบรูณ์อีกครั้ง กลับมาเล่นฟุตบอล และยิ้มได้อีกครั้ง เราหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม"

        สำหรับ ดีโอโก้ โชต้า ถูก วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืมตัวมาจาก แอต.มาดริด เมื่อฤดูกาล 2017-18 ก่อนจะซื้อขาดด้วยค่าตัว 12.8 ล้านปอนด์ในปี 2018 และตลอด 3 ปี หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ทำไป 44 ประตู จาก 131 นัด ให้กับทัพ หมาป่า ก่อนจะถูก ลิเวอร์พูล ดึงมาร่วมงานในช่วงซัมเมอร์ 2020 ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนแน่ !! นูโน่ เผยสิ่งแรกที่จะทำเมื่อได้พบกับ ดีโอโก้ โชต้า อีกครั้ง โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2564 เวลา 14:53:45 7,958 อ่าน
TOP