เอาคนนี้ !! แมนยู พร้อมสอยแข้งทีมชาติสเปน ยืนหลังคู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมชาติสเปน ของทาง บียาร์เรอัล มาร่วมทีม ซึ่งจากรายงานระบุว่า ตัวนักเตะเองก็มีใจให้ทีมปีศาจแดงเช่นกัน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 25 มีนาคม 2564

        สำหรับทีมปีศาจแดงมีข่าวออกมาตลอดว่าอยากได้กองหลังที่ถนัดเท้าซ้ายรายใหม่เข้ามาจับคู่กับทางด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็ยังไม่มีใครที่ลงตัวเสียที จนล่าสุดมีข่าวเล็ดรอดมาจากฝั่งสเปนว่า เปา ตอร์เรส ที่เป็นเป้าหมายล่าสุด พร้อมเจรจาย้ายมายังโรงละครแห่งความฝัน

เปา ตอร์เรส

        อย่างไรก็ตาม นอกจากแมนยูแล้วยังมีทางด้าน แมนซิตี้, เรอัล มาดริด และบาเยิร์นฯ ที่อยากได้แข้งทีมชาติสเปนรายนี้ไปร่วมลุยตารางบอลด้วยในฤดูกาลนี้ โดยทาง ตอร์เรส เพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับ เยลโล่ ซับมารีน ไปเมื่อ 2 ปีก่อน และมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโรด้วยกัน

        โดยรายงานระบุว่า เปา ตอร์เรส พร้อมที่จะเจรจาย้ายทีมแน่นอนแล้ว แต่ว่านักเตะเองก็ยังมีสมาธิกับการลงเล่นให้สโมสรเพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดกับการที่จะได้ไปลงเล่น ยูโร 2021 ต่อไป

        ทั้งนี้ เปา ตอร์เรส ไต่เต้าขึ้นมาจากการเป็นแข้งเยาวชนของสโมสร ก่อนจะผ่านการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 62 นัดด้วยกัน พร้อมทำได้อีก 4 ประตู และผ่านการติดทัพกระทิงดุมาแล้ว 7 นัดด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk 

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาคนนี้ !! แมนยู พร้อมสอยแข้งทีมชาติสเปน ยืนหลังคู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 11:29:26 6,234 อ่าน
TOP