เคซึเกะ ฮอนดะ เผยเรื่องสุดฮาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยเล่นให้ เอซี มิลาน

        เคซึเกะ ฮอนดะ แข้งซุปตาร์เอเชีย เป็นอีกหนึ่งคนที่ยอมรับว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก ๆ โดยเขาเผยว่ามีครั้งหนึ่งเคยพูดคุยกับ เกรียนโอ้ ถึงเรื่องดังกล่าว แต่ทุุกอย่างกลายเป็นเรื่องฮาไป จากรายงานของ goal.com เมื่อ 30 มีนาคม 2564

        สำหรับ แข้งวัย 34 ปี เคยลุยตารางบอลกับ เอซี มิลาน อยู่นานถึง 4 ฤดูกาล ซึ่งเขาก็เคยได้ลงเล่นเคียงข้าง มาริโอ บาโลเตลลี่ เช่นกัน ซึ่งแน่นอน ฮอนดะ ยอมรับว่า เกรียนโอ้ เก่งจริง แต่ขาดวินัยแบบกู่ไม่กลับ

        เคซึเกะ ฮอนดะ กล่าวว่า "ใช่เลย มาริโอ เจ๋งมากนะ พรสวรรค์ของเขาหาคนเทียบได้ยาก แต่สิ่งนั้นทำให้เขาไม่พัฒนาอะไรเลย เขาขาดวินัย และแพสชั่นในการซ้อมอย่างร้ายกาจ"

มาริโอ บาโลเตลลี่

        

        "ผมเองเคยพยายามแนะนำเขานะ ผมอยากให้เขาดีขึ้นกว่าเดิม เพราะผมรู้ว่าเขาเจ๋งมาก ผมเลยบอกเขาไปว่า มาริโอ นายต้องซ้อมให้หนักมากขึ้นอีกนะ ถ้านายอยากเก่งที่สุด จากนั้นเขาหันมามองผมแบบนิ่ง ๆ"

        "แล้ววันรุ่งขึ้นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น เขามาถึงยิมก่อนเวลาซ้อมถึง 40 นาที ทุกคนนี่แบบอึ้งกันไปหมด แน่นอนว่าเขาทำแบบนี้ได้ 2 วันเท่านั้นแหละ พอเข้าวันที่ 3 เขาก็กลับมาเป็น มาริโอ คนเดิม และนั่นแหละเขาล่ะ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงเล่นให้กับ มอนซ่า ในเซเรีย บี อิตาลี ส่วน เคซึเกะ ฮอนดะ เซ็นสัญญากับ เนฟชี่ บากู ในลีกอาเซอร์ไบจาน ทว่ายังไม่ได้ลงเล่นสักเกมเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคซึเกะ ฮอนดะ เผยเรื่องสุดฮาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยเล่นให้ เอซี มิลาน อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 11:41:59 6,793 อ่าน
TOP