ชุลมุน !! เคอร์ติส โจนส์ ปรี่หาเรื่องแข้ง โครเอเชีย หลัง อังกฤษ ร่วง ยูโร ยู-21

        เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ก่อเหตุฉาววิ่งเข้าไปหาเรื่องนักเตะ โครเอเชีย หลัง อังกฤษ ร่วงตกรอบ ยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

        โดยเกมนี้ อังกฤษ ออกนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรกจากการสังหารจุดโทษของ เอเบเรชี่ เอเซ่ ก่อนที่ครึ่งหลัง เคอร์ติส โจนส์ จะมาซัดเพิ่มอีกหนึ่งลูก

        เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่ง อังกฤษ จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที แต่ทว่า โครเอเชีย ดันมาได้ประตูตีไข่แตกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 จากลูกยิงไกลของ โดมากอจ์ บราดาริช ทำให้จบเกมไปด้วยผลบอล 2-1

        ซึ่ง โครเอเชีย ที่แม้จะเป็นฝ่ายแพ้ แต่มีประตูได้-เสียที่ดีกว่า อังกฤษ โดยมี 3 คะแนนเท่ากัน ส่งผลให้ ตาหมากรุก ตามรอย โปรตุเกส แชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ไปแบบสุดดราม่า ส่วนทัพ สิงโตน้อย ต้องตกรอบไปแบบเจ็บปวด

        งานนี้ทำให้บรรดานักเตะ โครเอเชีย ออกอาการดีใจกันแบบสุดเหวี่ยง ทำเอา เคอร์ติส โจนส์ เดือดดาลสุด ๆ ปรี่เข้าไประเบิดอารมณ์ใส่ผู้เล่นโครเอเชียจนเกิดเป็นเหตุชุลมุนอยู่พักหนึ่ง สุดท้ายผู้ตัดสินต้องแจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงให้กับ ดาวเตะวัย 20 ปี

 

        โดยหลังจบเกม ไอดี้ บูธรอยด์ ผู้จัดทีมชาติอังกฤษ ยู 21 ออกมาเผยว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ มีทีมที่กระโดดโลดเต้นไปทั่ว และทีมงานของพวกเขาทุกคนก็อยู่กันเต็มสนาม และมีการฉลองระหว่างที่มีผู้เล่นของเรา 1-2 คนอยู่ตรงนั้นพอดี และผมคิดว่ามันอาจทำให้อารมณ์พลุ่งพล่านขึ้นเล็กน้อย"

        "ผมคิดว่ามันเป็นเพียงหนึ่งในสถานการณ์ที่แสดงออกถึงอารมณ์ร่วม ที่บางครั้งมันอาจเกิดขึ้นได้ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ และทีมงานของทั้งสองทีมที่ช่วยกันแยกพวกเขาออกมา"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุลมุน !! เคอร์ติส โจนส์ ปรี่หาเรื่องแข้ง โครเอเชีย หลัง อังกฤษ ร่วง ยูโร ยู-21 โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2564 เวลา 10:54:03 8,439 อ่าน
TOP