ซาล่าห์ เซ็งแย่ !! เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม เซร์คิโอ รามอส พลาดเจอ ลิเวอร์พูล

        เรอัล มาดริด ออกมายืนยันแล้วว่า เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมของพวกเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บจริง และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน ส่งผลใหเแข้งวัย 35 ปี จะไม่ได้เจอ หงส์แดง ทั้ง 2 เกม รวมไปถึง เอล กลาซีโก้ ด้วย จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 2 เมษายน 2564

        หลังจากมีรายงานออกมาว่า เซร์คิโอ รามอส ได้รับบาดเจ็บ และจะไม่ได้พบ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 เกม ก็มีหลาย ๆ ฝ่ายคาดว่าจะเป็น April Fool's Day หรือไม่ ทว่าล่าสุดมีการยืนยันเรื่องนี้จากทาง เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการแล้ว

        รายของ เรอัล มาดริด ระบุว่า "หลังจากที่ได้ทำการทดสอบจากทีมแพทย์ของสโมสร ผลออกมาว่า กัปตันทีมของพวกเรา เซร์คิโอ รามอส มีอาการบาดเจ็บจริงที่กล้ามเนื้อน่องขาซ้าย คาดว่าจะต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน"

เซร์คิโอ รามอส

        สำหรับ เซร์คิโอ รามอส เพิ่งจะฟิตกลับมาลุยตารางบอลให้ เรอัล มาดริด ได้ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เอง หลังเจ้าตัวต้องพักไปนานจากอาการบาดเจ็บช่วงต้นปี ทว่าล่าสุด กองหลังวัย 35 ปี ก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง จากการลงสนามให้กับทีมชาติสเปน

        ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บของ เซร์คิโอ รามอส เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมใหญ่ถึง 3 นัดด้วยกัน โดยมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดกับ ลิเวอร์พูล และเอล กลาซีโก้ ในสัปดาห์หน้ากับ บาร์เซโลนา

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาล่าห์ เซ็งแย่ !! เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม เซร์คิโอ รามอส พลาดเจอ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2564 เวลา 11:23:12 6,362 อ่าน
TOP