เผยคลิป โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ แซว ลูกยิงของ แวร์เนอร์ กับ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ สนุกปาก

        คลิปภายในอุโมงค์แข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกเผยแพร่ออกมา ซึ่งเป็นชอตที่ โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ กับ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ กำลังแซวลูกยิงของ ติโม่ แวร์เนอร์ กันอย่างสนุกสนาน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 29 เมษายน 2564

        สำหรับ ติโม่ แวร์เนอร์ ในตอนนี้กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่น หลังมีโอกาสทำประตูมากมายแต่กลับพลาดไปเกือบจะ 100% ส่งผลให้ทาง โทมัส ทูเคิ่ล ผู้เป็นกุนซือเองก็ถูกตั้งคำถามไปด้วยว่าพยายามดันลูกทีมรายนี้มากเกินไปหรือเปล่า

        

        

        โดยจังหวะที่มีคลิปหลุดออกมานั้น มีการถอดบทพูดของ โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ ออกมาว่า "เซฟลูกยิงของ ติโม่ หน่อยเฮ้ย" ซึ่ง ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ก็ตอบกลับมา พร้อมทำท่าเหยียดขาว่า "ผมก็แค่เหยียดขาออกไปแค่นี้เองนะ" แล้ว กองหน้าวัย 34 ปี ก็ตอบกลับไปอีกว่า "โคตรแจ๋วไอ้น้อง"

        แน่นอนว่า ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี ในตอนนี้ฟอร์มกำลังตกแบบสุด ๆ ซึ่งไม่ใช่แค่กับการลุยตารางบอลให้ เชลซี แต่เป็นกับเกมทีมชาติด้วย โดยเขาถูกแซวออกสื่อมาแล้ว หลังได้โอกาสทำประตูโล่ง ๆ ในเกมกับ มาเซโดเนีย จนโดนสื่อเจ้าถิ่นแซวถึงขั้นจะให้รัฐออกบัตรประชาชนมาเซโดเนียให้เลยทีเดียว

        ทั้งนี้ เชลซี เพิ่งจะถอย ติโม่ แวร์เนอร์ เข้ามาด้วยค่าตัวสูงถึง 47.5 ล้านปอนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี ทว่าในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 31 นัด แต่เพิ่งยิงได้แค่ 6 ประตูเท่านั้นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/tacle_assassin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิป โอลิวิเยร์ ฌิรูด์ แซว ลูกยิงของ แวร์เนอร์ กับ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ สนุกปาก อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2564 เวลา 10:15:02 11,375 อ่าน
TOP