มาริโอ เกิทเซ่ ยอมรับเคยปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เพราะจบอันดับ 8

        มาริโอ เกิทเซ่ อดีตฮีโร่ ทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์โลก 2014 ยอมรับครั้งหนึ่งเคยปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เพราะจบได้แค่อันดับ 8 ในลีก

        เกิทเซ่ เคยร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และสามารถช่วยกันพา เสือเหลือง คว้าดับเบิลแชมป์ในโปรแกรมบอลฤดูกาล 2011-12

        และในช่วงปี 2016 มีข่าวออกมาว่า เจเค พยายามทาบทาม เกิทเซ่ ไปร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม กองกลางชาวเยอรมัน ที่ตอนนั้นกำลังจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ก็เลือกที่จะกลับไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง

        ล่าสุด เกิทเซ่ ออกมายอมรับว่า เรื่องที่เขาเคยปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นให้ หงส์แดง เป็นความจริง "คุณต้องนึกภาพตามแบบนี้นะ ผมมาจากจุดไหน ? ผมมาจาก มิวนิค ซึ่งผมเคยไปถึงรอบรองชนะเลิศใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 ครั้งกับ บาเยิร์น และผมอยากจะทำแบบนั้นอีกครั้ง"

        "ตอนนั้น ลิเวอร์พูล จบได้แค่อันดับ 8 ในลีก ซึ่งโอกาสในการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ ดอร์ทมุนด์ ดูจะเป็นไปได้มากกว่าเยอะ"

        ทั้งนี้ ปัจจุบัน มาริโอ เกิทเซ่ ค้าแข้งอยู่กับ พีเอสวี หลังย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 2020 โดยทำไป 6 ประตู และช่วยให้ต้นสังกัดรั้งรองจ่าฝูงในลีกสูงสุดฮอลแลนด์

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ เกิทเซ่ ยอมรับเคยปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เพราะจบอันดับ 8 อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2564 เวลา 14:12:53 8,543 อ่าน
TOP