เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชง อดีตแข้งดังรายนี้จะกลายเป็นยอดกุนซือ

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือชั้นบรมครูของแมนยู ได้ออกมายกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่ามีบุคลิกการเป็นกุนซือที่ครบเครื่องแบบสุด ๆ และเชื่อว่าจะกลายเป็นสุดยอดผู้จัดการทีมได้แน่ จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 12 พฤษภาคม 2564

        สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาคุม เรนเจอร์ ลุยตารางบอลได้เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาสามารถพา เดอะ ไลท์บลูส์ กลับมาเป็นแชมป์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ด้วยผลงานสุดเข้ม แม้การแข่งขันยังไม่จบก็ตาม แถมยังมีลุ้นพาทีมจบการแข่งขันแบบไร้พ่ายอีกด้วย

ผลงานในฐานะผู้จัดการทีมเจ๋งไม่แพ้สมัยเป็นนักเตะ

 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "สตีเว่น น่าอัศจรรย์แบบสุด ๆ ไปเลย เขาทำได้ดีมากทั้งในและนอกสนาม เขามีบุคลิกของการเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เขาสามารถจัดการกับทุกอย่างได้"

        "ผมบอกเลยว่าการแถลงข่าวในแต่ละครั้งมันมีสิทธิ์ทำให้คุณตกงานได้เลยนะ แต่ว่า สตีเว่น ควบคุมมันได้อย่างยอดเยี่ยม เขารับมือกับนักข่าวได้ดี และตอบคำถามได้ตรงประเด็นทีเดียว ผมบอกเลยว่าเขาจะมีอนาคตที่ดีในงานของเขา"

        ทั้งนี้ สมัยที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยังเป็นนักเตะก็มักได้รับคำชมจาก ท่านเซอร์ อยู่เสมอ และเมื่อมารับงานเป็นผู้จัดการทีมผลงานก็ยังไม่แคล้วไปเข้าตาอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชง อดีตแข้งดังรายนี้จะกลายเป็นยอดกุนซือ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:13:48 21,898 อ่าน
TOP