แฉ อาซาร์ ร้องกลับ เชลซี เพราะไม่อยากเป็นสำรองของสตาร์รายนี้

        เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์อดีตเคยแรงของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ เชลซี เพราะไม่อยากเป็นสำรองของดาวเตะฟอร์มแรงที่ ราชันชุดขาว เล็งคว้าตัว

        หลังจากที่ เอแด็น อาซาร์ ย้ายไปลุยตารางบอลให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 146 ล้านยูโร เมื่อปี 2019 เจ้าตัวก็ต้องเจอปัญหารุมเร้ามาโดยตลอด และถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนเล่นกับ เชลซี ได้เลย แถมฤดูกาลนี้แทบจะหายไปทั้งซีซั่น จึงทำให้เขาลงสนามไป 43 นัด ทำไปได้เพียง 5 ประตูเท่านั้น

        ล่าสุด เอดู อากีร์เร นักข่าวชื่อดังสาย เรอัล มาดริด ออกมารายงานว่า อาซาร์ ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และกลับไปซบตักอดีตต้นสังกัด เชลซี อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

        ซึ่งเหยี่ยวข่าวรายเดิมยังระบุอีกว่า อาซาร์ นั้นเชื่อว่า ถ้าหาก เรอัล มาดริด สามารถปิดดีลเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ เปแอสเช มาร่วมทีมได้สำเร็จ นั่นจะทำให้ตัวเขาตกที่นั่งลำบาก และจะหลุดจากตำแหน่งตัวจริงภายในทัพมาดริด

        ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกแค่ 1 ปี และเป็นที่คาดหมายว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก givemesport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ อาซาร์ ร้องกลับ เชลซี เพราะไม่อยากเป็นสำรองของสตาร์รายนี้ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:30:19 18,832 อ่าน
TOP