การท่าเรือ ประกาศบิ๊กดีลเซ็น ฟิลิป โรลเลอร์ เสริมแกร่งลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

        สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ทำการคว้าตัว ฟิลิป โรลเลอร์ ปีกขวาดาวยิงของราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ เผยว่า แอบเฝ้ามองพัฒนาการของแข้งลูกครึ่งรายนี้มาได้พักใหญ่แล้ว จากรายงานของ facebook.com/portfootballclubofficial เมื่อ 25 พฤษภาคม 2564

        หลังจากคว้าอันดับ 3 ในการแข่งขันไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา และได้สิทธิ์ไปเล่นตารางบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลใหม่นี้ ทางด้าน การท่าเรือ เอฟซี ก็มีการเสริมทัพในหลาย ๆ ตำแหน่งเลยทีเดียว โดยล่าสุดเป็นบิ๊กดีลอย่าง ฟิลิป โรลเลอร์ ปีกขวาทีมชาติไทย ซึ่งมีดีกรีเป็นผู้เล่นไทยที่ทำประตูได้เยอะที่สุดในไทยลีกซีซั่นที่ผ่านมา

        มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "ตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นที่ไทยเมื่อปี 2017 ตอนนั้นแป้งเข้ามาทำทีมท่าเรือแล้ว 2 ปี แป้งเห็นฟอร์มเด็กคนนี้ว่าน่าจับตามอง เพราะพัฒนาขึ้นตลอด เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งฟูลแบ็กและแนวรุกริมเส้น" 

        "แถมเรื่องการจบสกอร์ โรลเลอร์ มีพัฒนาการแบบก้าวกระโดด จนกลายเป็นนักเตะไทยที่ยิงประตูมากที่สุดในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตอบโจทย์ทั้งหมดของแป้ง และสตาฟฟ์โค้ชที่เราได้เพิ่มมิติเกมรุกและเกมรับ มันคือการเติมเต็มที่คุ้มค่าสำหรับทีมของเรา"

        ทั้งนี้ ฟิลิป โรลเลอร์ เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน และเคยผ่านการค้าแข้งในลีกยุโรปมาแล้ว ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อปี 2017 และติดทีมชาติไทยไปแล้ว 12 ครั้ง ยิงได้ 1 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/portfootballclubofficial

ภาพข่าว : facebook.com/MadamPangID

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การท่าเรือ ประกาศบิ๊กดีลเซ็น ฟิลิป โรลเลอร์ เสริมแกร่งลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:37:59 5,433 อ่าน
TOP