ไปไหนต่อ ? ลิโอเนล เมสซี่ หมดสัญญากับ บาร์เซโลนา อย่างเป็นทางการแล้ว

        ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อย่างเป็นทางการแล้ว หลังสัญญาของเขากับทาง เจ้าบุญทุ่ม หมดลงเรียบร้อย

        แม้ว่า บาร์เซโลนา จะพยายามต่อสัญญา เมสซี่ ให้ทันก่อนเส้นตายวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทว่าจนแล้วจนรอดการเซ็นสัญญาใหม่กับดาวเตะวัย 34 ปี ก็ยังไม่เกิดขึ้น

        ทำให้ล่าสุด กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์อย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางกระแสย้ายทีมที่กลับมารุนแรงขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเคยแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร เจ้าบุญทุ่ม เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2020

        แม้ทาง โจน ลาปาร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยังคงมั่นใจว่าในที่สุด เมสซี่ จะเซ็นสัญญาใหม่กับทีม อย่างไรก็ตาม สถานะฟรีเอเย่นต์ของนักเตะในตอนนี้ ทำให้เขามีอิสระในการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่น ได้สร้างความกังวลใจให้กับแฟนบอล บาร์ซ่า รวมถึงผู้บริหารสโมสรมากทีเดียว

        ทั้งนี้ เมสซี่ ยังคงไม่แสดงท่าทีสำหรับเรื่องนี้ เพราะเจ้าตัวกำลังโฟกัสกับการเล่นให้ ทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึก โกปา อเมริกา 2021 โดยทัพ ฟ้า-ขาว จะพบกับ เอกวาดอร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 4 กรกฎาคม นี้ โดยคาดว่าหลังจบทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวอนาคตในการค้าแข้งของเขาจะมีความชัดเจนขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก goal.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปไหนต่อ ? ลิโอเนล เมสซี่ หมดสัญญากับ บาร์เซโลนา อย่างเป็นทางการแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2564 เวลา 16:42:14 9,842 อ่าน
TOP