ทีมชาติไทยยังไงกัน ? อากิระ นิชิโนะ ยันเองติดต่อกับ สมาคมฟุตบอล ทุกวัน

        อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกโรงยืนยันว่า ตัวเขาเองไม่ได้ขาดการติดต่อแต่อย่างใด และที่ผ่านมามีการประสานงานกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อยู่ทุกวัน

        นิชิโนะ เดินทางกลับญี่ปุ่น และยังไม่ได้กลับมารายงานตัวกับทางสมาคมฟุตบอลนับตั้งแต่พา ทีมชาติไทย ตกรอบโปรแกรมบอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ท่ามกลางข่าวลือว่าทั้ง 2 ฝ่ายอาจจะมีการแยกทางกัน

        อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางสมาคมฟุตบอลก็ยอมรับว่าติดต่อ นิชิโนะ ไม่ได้ ส่งผลให้ต้องแต่งตั้ง โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ขึ้นมาเป็นรักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนไปก่อน แต่ไม่ได้มีการแยกทางกับ กุนซือชาวญี่ปุ่น ตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

        ทว่าล่าสุด กุนซือวัย 66 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Yahoo Japan สื่อแดนปลาดิบว่า "ผมติดต่อกับเขาอยู่ทุกวัน ผ่านทางผู้ประสานงานในประเทศไทย ซึ่งเราจะมีการรายงาน และสรุปการทำงานสำหรับ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และจะหารือกับสมาคมเพื่อตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป"

        ทั้งนี้ ตามรายงานระบุว่า อากิระ นิชิโนะ จะทำหน้าที่ในการวิ่งคบเพลิงที่ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 และวางแผนที่จะกลับมาที่ประเทศไทยในช่วงปลายเดือนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก yahoo.co.jp

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมชาติไทยยังไงกัน ? อากิระ นิชิโนะ ยันเองติดต่อกับ สมาคมฟุตบอล ทุกวัน อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 14:36:42 3,254 อ่าน
TOP