ขาดทุนยับ !! แฉ บาร์ซ่า ยอมปล่อย คูตินโญ่ ราคาน้อยกว่าตอนซื้อจาก ลิเวอร์พูล แบบฟ้ากับเหว

        บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ตกเป็นข่าวยอมตัดใจที่จะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกไปในราคาที่ลดกระหน่ำแบบขาดทุนยับ

        บาร์ซ่า ทุ่มเงินจำนวน 142 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม 2018 โดยเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล เซ็นสัญญา 5 ปีครึ่งในถิ่น คัมป์นู ด้วยค่าฉีกสัญญา 355 ล้านปอนด์ ทว่าความฝันของเขากลับไม่เป็นไปตามแผน

        แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีกับการถูก บาเยิร์น ยืมตัวไปใช้งาน แต่พอกลับมาลุยโปรแกรมบอลให้ บาร์ซ่า ดาวเตะวัย 29 ปีก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนตอนอยู่กับทีม หงส์แดง และมักจะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เป็นประจำ โดยแทบจะไม่ได้ลงสนามเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

        มาถึงตอนนี้ เจ้าบุญทุ่ม หมดความคาดหวังกับ คูตินโญ่ ลงเรียบร้อย และกำลังมองหาหนทางที่จะปล่อยเขาออกไปจากทีม ซึ่งติดปัญหาอยู่ตรงที่นักเตะยังอยู่ในขั้นตอนฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวเข่า

        Mundo Deportivo สื่อดังของสเปน รายงานว่า คูตินโญ่ ได้รับอนุญาตให้หาต้นสังกัดใหม่ได้ โดยมี เอซี มิลาน แห่งเวที เซเรีย อา ที่กระตือรือร้นที่จะดึงเขาไปแทนที่ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู

        อาร์เซนอล ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ คูตี้ ส่วนเรื่องการกลับไปที่ แอนฟิลด์ นั้นก็มีข่าวลือออกมาเช่นกัน ทว่าไม่มีความสนใจที่เป็นรูปธรรมจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่อย่างใด

        ล่าสุด สื่อแดนกระทิงอีกเจ้าอย่าง Football Espana เปิดเผยว่า บาร์เซโลนา ยินดีที่จะรับข้อเสนอสำหรับการปล่อย คูตินโญ่ ในราคาเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นราคาที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว เทียบกับตอนที่พวกเขายอมจ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อ 3 ปีครึ่งที่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาดทุนยับ !! แฉ บาร์ซ่า ยอมปล่อย คูตินโญ่ ราคาน้อยกว่าตอนซื้อจาก ลิเวอร์พูล แบบฟ้ากับเหว อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 13:53:17 15,901 อ่าน
TOP