ธิโบต์ คูร์กตัวส์ เย้ยแข้ง แมนยู รายนี้ยังไม่ใช่เวิลด์คลาส

        ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด แสดงความคิดเห็นถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนยู ในทำนองว่าไม่ใช่นักเตะระดับเวิลด์คลาสแต่อย่างใด

        โดยที่ 2 ผู้เล่น ทีมชาติเบลเยียม อย่าง ยาน แฟร์ต็องเก้น และ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ได้ร่วมเล่นเกมถาม-ตอบของ Pickx Sports โดยให้อีกฝ่ายพูดชื่อนักเตะระดับสตาร์ดัง 3 คนที่ไม่ได้ลงเล่นในศึก ยูโร 2020

        ซึ่งทาง คูร์กตัวส์ นึกได้เพียงชื่อเดียวคือ เซร์คิโอ รามอส อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ของเขา ขณะที่ ยาน แฟร์ต็องเก้น นึกได้เพียบไล่มาตั้งแต่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นิโคโล่ ซานิโอโล่, เอดิน เชโก้, ยาน โอบลัค, มอยเซ่ คีน และ มิราเล็ม ปานิช

        และทันทีที่ได้ยินชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทางอดีตนายด่าน เชลซี ก็รีบถามว่า "มาร์กซิยาล เนี่ยนะ เขาเป็นผู้เล่นระดับสตาร์ด้วยหรือ ?" งานนี้ทำให้ แฟร์ต็องเก้น ถึงกับหลุดขำออกมา

        ทั้งนี้ นับตั้งแต่ มาร์กซิยาล ย้ายมาลุยตารางบอลให้ แมนยู เมื่อปี 2015 เจ้าตัวก็มักจะถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำไปเพียง 4 ประตูจาก 22 นัดใน พรีเมียร์ลีก รวมถึงมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่เข่า ทำให้เขาไม่มีชื่อติด ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ยูโร 2020

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิโบต์ คูร์กตัวส์ เย้ยแข้ง แมนยู รายนี้ยังไม่ใช่เวิลด์คลาส อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2564 เวลา 23:02:41 13,114 อ่าน
TOP