อดีตดาวยิง แมนยู ชี้ ปอล ป็อกบา ทำตัวแบบนี้ต้องรีบขายทิ้ง

        เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงให้ความเห็นว่า แมนยู ควรตัดสินใจขาย ปอล ป็อกบา ออกจากทีมไปซะ หลังจากสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมให้เรียบร้อยจนเหลือระยะเวลาอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

        แมนยู เคยเสีย ป็อกบา แบบไม่ได้เงินคืนแม้แต่ปอนด์เดียวมาแล้ว ก่อนจะต้องซื้อกลับมาจาก ยูเวนตุส ด้วยมูลค่าสูงเป็นสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ และสถานการณ์ตอนนี้ก็มีสิทธิ์จะซ้ำรอยเดิมในอีก 12 เดือนข้างหน้า หากยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่เกิดขึ้น

        เชอริงแฮม อดีตดาวยิงฮีโร่ของ แมนยู กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูบ The United Stand เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 ว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ตลกนะ ใช่มั้ยล่ะ ? เขาเหลือสัญญาปีเดียวแล้วก็จะสามารถย้ายไปจากทีมได้แบบฟรี ๆ เลือกได้อิสระเต็มที่ โดยที่ แมนยู จะไม่ได้ค่าตัวเลย"

        ทั้งนี้ เชอริงแฮม ยังมองด้วยว่า ป็อกบา ไม่ใช่ผู้เล่นที่ แมนยู จะขาดไม่ได้โดยระบุว่า "ผมว่าถ้า แมนยู หรือ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชาร์) มองออกว่าเขาจะทำอะไร ก็ควรที่จะพยายามขายเขาซะตอนนี้เลย แล้วเรียกค่าตัวให้ได้มากที่สุดไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องถูกหรือผิด ที่จริงนะบางทีเขาก็ได้ลงเล่นบางทีก็ไม่ได้ลง แล้วว่าก็ว่าเถอะหากคุณเป็นผู้เล่นระดับท็อปจริง ๆ คุณจะไม่ถูกดรอปจากทีมแบบนี้หรอก"

        สำหรับ ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างโดดเด่นใน ยูโร 2020 แม้ทีมชาติฝรั่งเศสจะล้มเหลวร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม

ข้อมูลจาก ยูทูบ The United Stand

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตดาวยิง แมนยู ชี้ ปอล ป็อกบา ทำตัวแบบนี้ต้องรีบขายทิ้ง โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 21:52:46 11,567 อ่าน
TOP