ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า มาเธอุส คุนญ่า ตัวตายตัวแทน โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนการหาตัวแทนของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิลแล้ว โดยคราวนี้เล็งเป้าไปที่ มาเธอุส คุนญ่า แข้งดาวรุ่งบราซิเลียนวัย 22 ปี ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นของเมือง ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564

        ก่อนหน้านี้มีข่าวที่ถูกพูดถึงกันว่า ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ต่อสัญญากับ เฟอร์มิโน่ ซึ่งกำลังจะอายุครบ 30 ปี จากฉบับปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2023 หรืออีก 2 ปีข้างหน้าเนื่องจากต้องการความเปลี่ยนแปลงและอยากมองไปที่ตัวเลือกอื่นในระยะยาวมากกว่า ขณะที่รายงานข่าวจากเว็บไซต์ liverpool.com เปิดเผยว่าตอนนี้ทีม หงส์แดง กำลังจับตามอง คุนญ่า ที่กำลังฟอร์มขึ้นอยู่กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี

        ทั้งนี้ เฟอร์มิโน่ ย้ายจาก โฮฟเฟนไฮม์ มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ และหากดีลครั้งใหม่ของ หงส์แดง เกิดขึ้นจริงก็จะทำให้ คุณญ่า ได้เดินตามรอยรุ่นพี่บราซิเลียนมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ โดยถึงขณะนี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่คาดกันว่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน น่าจะยอมขายหากได้ค่าตัว 34.5 ล้านปอนด์

        สำหรับ คุณญ่า สามารถเล่นได้เกือบทุกบทบาทในเกมรุกทั้งกองหน้าตัวเป้า ถอยลงมาต่ำ หรือฉีกไปเล่นทางด้านริมเส้น โดยซีซั่นที่ผ่านมาลงเล่นให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 28 นัด ยิงได้ 8 ประตู และล่าสุดได้ติดธงได้ร่วมทีมชาติบราซิลเดินทางไปชิงเหรียญทองใน กีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ด้วย

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า มาเธอุส คุนญ่า ตัวตายตัวแทน โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2564 เวลา 00:11:18 18,301 อ่าน
TOP