เจ้านายขาโหด !! สื่อแฉ เวย์น รูนี่ย์ ทำลูกทีม ดาร์บี้ เจ็บหนักต้องพักยาว 3 เดือน

        ความเป็นอดีตนักเตะที่ดุดันของ เวย์น รูนี่ย์ งานนี้ทำเอาลูกทีมอย่าง เจสัน ไนท์ มิดฟิลด์ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เจ็บหนักต้องพักอย่างน้อย 3 เดือนทีเดียว ซึ่งส่งผลกระทบต่อ แกะเขาเหล็ก เต็ม ๆ

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างการซ้อมของ ดาร์บี้ สโมสรแห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ ที่มีตำนานแข้ง แมนยู อย่าง เวย์น รูนี่ย์ รับหน้าที่เป็นกุนซือ

        มีรายงานว่า รูนี่ย์ ลงซ้อมกับลูกทีม และมีจังหวะ 50-50 ที่อดีตกองหน้าปีศาจแดงเข้าบอลหนักใส่ เจสัน ไนท์ ส่งผลให้ กองกลางวัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรง

        โดย ไนท์ อาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 12 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวร้ายของ ดาร์บี้ เพราะสโมสรกำลังประสบปัญหาการเงินที่ย่ำแย่ และตอนนี้พวกเขามีผู้เล่นซีเนียร์ที่ลงทะเบียนไว้แค่ 9 ราย ซึ่งแข้งทีมชาติไอร์แลนด์ก็เป็นหนึ่งในนั้น

        รูนี่ย์ เพิ่งให้ความเห็นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ไนท์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจบเกมอุ่นเครื่องบ้านผลบอลกับ ซัลฟอร์ด โดยบอกแค่เพียงว่านักเตะข้อเท้าพลิก แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร

        ทั้งนี้ อดีตหัวหอก แมนยู ก็เพิ่งมีเรื่องให้ปวดหัวมาหมาด ๆ เมื่อมีภาพหลุดของเขานัวเนียอยู่กับผู้หญิงสองคนว่อนโลกออนไลน์ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าถูกจัดฉาก และได้แจ้งความดำเนินคดีไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้านายขาโหด !! สื่อแฉ เวย์น รูนี่ย์ ทำลูกทีม ดาร์บี้ เจ็บหนักต้องพักยาว 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2564 เวลา 22:24:35 6,121 อ่าน
TOP