สื่อแฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มทบทวนอนาคต หลัง FSG ไม่สนับสนุนเงินซื้อแข้งใหม่

        สื่อในอังกฤษได้ออกมาเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มไม่โอเคกับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ หลังจากเจ้าของทีมอย่าง FSG ไม่ให้ความสนใจในการเสริมทัพเพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่มากพอสมควร จากรายงานของ empireofthekop.com เมื่อ 29 กรกฎาคม 2564

        ลิเวอร์พูลเพิ่งจะได้ อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลังเฟรนช์แมน มาร่วมลุยตารางบอลเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นในตลาดซัมเมอร์นี้ ส่วนเป้าหมายรายอื่น ๆ ยังไม่มีการขยับแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้มีการอ้างว่า JK ไม่สบอารมณ์เอามาก ๆ เพราะเขาต้องการเสริมทัพแบบจริงจัง แต่ดูเหมือนเจ้าของทีมจะไม่สนใจเลย

        ลิเวอร์พูล

        อย่างไรก็ตาม ความขุ่นข้องหมองใจนี้มันมีมานานแล้ว ตั้งแต่เรื่องสัญญาของ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ที่ไม่ยอมมอบให้นักเตะตามที่นักเตะต้องการทั้ง ๆ ที่เป็นกำลังหลัก จนต้องเสียไปแบบฟรี ๆ ขณะที่สัญญาของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ยังไม่คืบหน้าอีก และมีแววว่าอาจจะเป็นอย่างเคสของแข้งฮอลแลนด์ก็เป็นได้ ซึ่งหากทาง FSG ยังละเลยแข้งหลักอีก ก็มีความเป็นไปได้ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะอำลาหงส์แดงที่เป็นเหมือนบ้านผลบอลไป

        ทั้งนี้ รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า เบื้องบนได้แจ้งมายัง คล็อปป์ แล้วว่า หากเขาต้องการเสริมแข้งใหม่อีก ก็ต้องปล่อยของเก่าออกไปเสียก่อน เพื่อให้เงินอยู่ในภาวะสมดุล ซึ่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ น่าจะย้ายออกเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : empireofthekop.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มทบทวนอนาคต หลัง FSG ไม่สนับสนุนเงินซื้อแข้งใหม่ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 11:49:23 12,824 อ่าน
TOP