หัวหอกคิวพีอาร์ เผย จุดอ่อนที่จะทำให้ แมนยู แย่ในฤดูกาลใหม่

        ชาร์ลี ออสติน กองหน้าของคิวพีอาร์ ที่เพิ่งลงสนามยิงแมนยูไปในเกมอุ่นเครื่องที่ทั้งสองทีมพบกัน โดยกองหน้าวัย 32 ปี ชี้ว่า อารอน วาน-บิสซาก้า คือหายนะในเกมรับของทีมปีศาจแดง และต้องรีบแก้ไขโดยด่วน จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 29 กรกฎาคม 2564

        ในเกมดังกล่าว คิวพีอาร์ เป็นฝ่ายที่ได้ผลบอลตามที่ต้องการ หลังเอาชนะแมนยู 4-2 ซึ่ง ชาร์ลี ออสติน ยิงด้วย และเจ้าตัวก็ได้ไปออกรายการพูดถึงเกมดังกล่าว โดยมีการชำแหละเกมรับของปีศาจแดงแบบหมดเปลือก

        ชาร์ลี ออสติน กล่าวว่า "แม้ว่าพวกเขาจะได้ ราฟาเอล วาราน มาร่วมทีม แต่เท่าที่ผมเห็นปัญหาใหญ่คือแบ็กขวานะ อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้อยู่ในมาตรฐานที่จะลงเล่นให้แมนยูเลยจริง ๆ"

แมนยู

        "เรื่องพรีซีซั่นผมเข้าใจดีว่าหลาย ๆ คนยังไม่พร้อม แต่ว่าแมนยูต้องทุ่มสุดตัวเพื่อเอา คีแรน ทริปเปียร์ มาร่วมทีมให้ได้ เพราะว่าเขาคือคนที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ได้ ผมบอกเลยว่า อารอน เล่นเกมรับไม่เป็นหรอก และการผ่านบอลในจังหวะสุดท้ายก็ไม่ได้ มันไม่ใช่สิ่งที่พวกกองหน้าต้องการเลย ฉะนั้นแมนยูต้องรีบไปเอาทริปเปียร์กลับมาร่วมทีม"

        ทั้งนี้ อารอน วาน-บิสซาก้า ย้ายจาก พาเลซ มาอยู่กับ แมนยู ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากในการเล่นเกมรับของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา 

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหอกคิวพีอาร์ เผย จุดอ่อนที่จะทำให้ แมนยู แย่ในฤดูกาลใหม่ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2564 เวลา 11:44:36 13,382 อ่าน
TOP