เลสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นคว้า มาร์โก อเซนซิโอ้ ร่วมทัพ

        จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังลุ้นที่จะคว้าตัวดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนอย่าง มาร์โก อเซนซิโอ้ ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีม โดยจะต้องเจอกับคู่แข่งร่วมลีกอีก 2 ทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจากเว็บไซต์ leicestermercury.co.uk เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564

        อเซนซิโอ้ วัย 25 ปีกลายเป็นผู้เล่นส่วนเกินของ เรอัล มาดริด เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ และข้อมูลจากแหล่งข่าวในสเปนก็เปิดเผยว่า ทั้ง เลสเตอร์, เอฟเวอร์ตัน และ ลีดส์ ได้ยื่นข้อเสนอให้ทีม ราชันชุดขาว พิจารณาแล้ว

        เลสเตอร์ ยังคงมองหาผู้เล่นตัวรุกเข้ามาเสริมทีมก่อนที่ศึกฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น และก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับปีกหลายรายไม่ว่าจะเป็น โดเมนิโก้ เบราดี้ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ ยูโร 2020, ดาเนี่ยล เจมส์ ปีกตัวจี๊ดของ แมนยู หรือ มาเธอุส มาเรยร่า ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติบราซิล

        สำหรับ อเซนซิโอ้ ไม่ได้ร่วมซ้อมช่วงพรีซีซั่นกับทีม เรอัล มาดริด เนื่องจากติดภารกิจร่วมทีมชาติสเปนไปเล่นใน กีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ซึ่งข้อมูลบ้านผลบอลล่าสุด ทีมกระทิงดุ ชุด ยู-23 ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะพบกับเจ้าภาพทีมชาติญี่ปุ่น ในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นคว้า มาร์โก อเซนซิโอ้ ร่วมทัพ โพสต์เมื่อ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 21:46:02 6,607 อ่าน
TOP