นูโน่ เอสปิริโต้ เปิดปากเรื่องอนาคต แฮร์รี่ เคน สเปอร์ส จะเอายังไงต่อ

        นูโน่ เอสปิริโต้ กุนซือใหญ่สเปอร์ส ได้บอกกับสื่อไปตามตรงว่าเขายังไม่ได้คุยอะไรกับ แฮร์รี่ เคน เลย ตั้งแต่ย้ายมาคุมทีม ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวอยากย้ายสโมสรอันนี้ขอเก็บไว้เป็นประเด็นภายใน จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 5 สิงหาคม 2564

        หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน ตกเป็นเป้าโจมตีอย่างหนัก เนื่องจากที่เขาไม่ยอมมาซ้อมกับสเปอร์สตามระเบียบสโมสร เพื่อหวังบีบให้ทางสโมสรยอมขายตนออกจากบ้านผลบอลหลังนี้ไปตามที่เคยแจ้งเอาไว้แล้วว่าฤดูกาลที่ผ่านมาคึอซีซั่นสุดท้ายของเขากับทีมไก่เดือยทอง

        ล่าสุด นูโน่ เอสปิริโต้ กุนซือใหญ่ของทีม ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าเรื่องของ แฮร์รี่้ ในตอนนี้ ผมไม่มีอะไรจะต้องพูดนะ เพราะผมมองว่าเรื่องแบบนี้น่าจะต้องเป็นการคุยกันภายในถึงปัญหาของเขา"

แฮร์รี่ เคน

        "ทั้งนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการวิจารณ์ต่าง ๆ ในทุกรูปแบบ เรามองว่ามันเป็นเป็นหาที่ต้องเคลียร์ภายในเสียก่อน ซึ่งแน่นอนว่าผมหวังว่าจะได้คุยกับเขาเร็ว ๆ นี้ เพราะที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย"

        ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนซิตี้ ทว่าล่าสุดทีมเรือใบกำลังจะได้ตัว แจ็ค กรีลิช ไปร่วมทีมแล้วที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้สถานการณ์ของ กัปตันทีมชาติอังกฤษยังคงคลุมเครือ

ขอบคุณข้อมูลจาก : metro.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นูโน่ เอสปิริโต้ เปิดปากเรื่องอนาคต แฮร์รี่ เคน สเปอร์ส จะเอายังไงต่อ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2564 เวลา 11:40:26 7,458 อ่าน
TOP