ยังไม่พอ !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แมนยู จะโหดสุด ๆ หากคว้า 1 ใน 2 แข้งนี้ก่อนตลาดปิด

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซ็นเตอร์แบ็ก แมนยู และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ได้ออกมาแนะนำให้อดีตต้นสังกัดของเขาพยายามไปเซ็นสัญญาซื้อ ซาอูล นิเกซ หรือ ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมลุยโปรแกรมบ้านผลบอลให้ได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง

        ในช่วงซัมเมอร์นี้ ปีศาจแดง เสริมทัพได้อย่างน่ากลัวด้วยการเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับท็อปไม่ว่าจะเป็น ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด และ เจดอน ซานโช่ จาก ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในตำแหน่งนายทวารอย่าง ทอม ฮีตัน จาก แอสตัน วิลล่า

        อย่างไรก็ตาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า แมนยู จะแข็งแกร่งขึ้นไปอีก ถ้าหากได้กองกลางระดับท็อปอย่าง ซาอูล นิเกซ หรือ ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมก่อนตลาดปิด "ผมคิดว่าถ้าได้ผู้เล่นที่ใช่ในราคาที่เหมาะสม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็พร้อมเดินหน้าลุย"

        "ปัญหาคือมีใครอยู่ในตลาด และใครที่เหมาะสม ? ซาอูล นิเกซ น่าจะเหมาะสมที่สุด และเขามีค่าตัวถึง 160 ล้านปอนด์เมื่อ 2-3 ปีก่อน แต่ตอนนี้ก็ลงมาราว ๆ 40-50 ล้านปอนด์แล้ว"

        "ถือว่าคุ้มค่าสำหรับผู้เล่นอย่างเขาที่มีประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ถ้ามีโอกาสที่สามารถดึงเขามาในตลาดรอบนี้ได้ ผมคิดว่าต้องทำนะ"

        "และผมก็คิดว่า ดีแคลน ไรซ์ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมนี้ ซึ่งเป็นอีกคนที่ผมเป็นบิ๊กแฟนของเขา ผมอยากเห็นเขาก้าวหน้าต่อไป เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร ผมคิดว่าถ้าหาก เวสต์แฮม เก็บเขาไว้อยู่กับทีมต่อไปได้ พวกเขาต้องเจ๋งมาก ๆ" อดีตปราการหลังแมนยู กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่พอ !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ แมนยู จะโหดสุด ๆ หากคว้า 1 ใน 2 แข้งนี้ก่อนตลาดปิด อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2564 เวลา 12:02:55 22,679 อ่าน
TOP