คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมทิ้งแมนชั่นสุดหรู หลังจากทนเรื่องนี้ไม่ไหว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งแมนยู จำใจต้องย้ายออกจากแมนชั่นสุดหรูราคา 6 ล้านปอนด์ หลังเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ได้ไม่นาน เนื่องจากว่าเขาทนเสียงรบกวนของฝูงแกะในตอนเช้าไม่ไหว จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 17 กันยายน 2564

        หลังจากย้ายกลับมาช่วยแมนยูลุยตารางบอลอีกครั้ง ทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้ย้ายไปอยู่ในแมนชั่นสุดหรูย่านชานเมืองท่ามกลางธรรมชาติราคา 6 ล้านปอนด์ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวจำต้องย้ายออกเสียแล้ว และไปอยู่บ้านแถบเชสเชียร์มูลค่า 3 ล้านปอนด์แทน

       

        แหล่งข่าวกล่าวว่า "แม้ว่าที่ดินตรงนี้จะสวยงามมาก และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ก็อยู่ใกล้กับฝูงแกะที่มีเสียงดังมากในช่วงเช้าตรู่ และยังมีทางเดินเท้าที่หน้าบ้านด้วย ซึ่งสามารถมองทะลุเข้ามาถึงในบ้านของเขาได้"

        "โรนัลโด้นั้นเป็นมืออาชีพของจริง เขาต้องการพักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจบแมตช์การแข่งขัน และใช้เวลาพักฟื้น ดังนั้นเขาจึงคิดว่าการที่เขาและครอบครัวย้ายออกไปนั่นคือทางออกที่ดีที่สุด"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งย้ายมายังแมนชั่นราคา 6 ล้านปอนด์นี้ได้เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นเอง แต่เสียงเจ้าแกะทำให้เขาต้องย้ายออกไปในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/georginagio

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมทิ้งแมนชั่นสุดหรู หลังจากทนเรื่องนี้ไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 15:38:00 10,514 อ่าน
TOP