ดาบิด เด เคอา ต้องตะลึงคาดไม่ถึงว่า เดวิด มอยส์ จะกล้า..

        ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนยู ยอมรับว่าเขารู้สึกอึ้งไม่น้อยกับการตัดสินใจของ เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ เวสต์แฮม ในเกมสุดดราม่าที่ ปีศาจแดง บุกไปคว้าชัยด้วยผลบอลสด 2-1

        โดยเกมนี้ เวสต์แฮม ออกนำไปก่อนจาก ซาอิด เบนราห์ม่า แต่ แมนยู ก็มาตามตีเสมอทันควันจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเกมมาระทึกในช่วงท้ายเมื่อทีมเยือนพลิกแซงจากลูกยิงไกลสุดสวยของ เจสซี่ ลินการ์ด

        จากนั้น ขุนค้อน มีโอกาสแบ่งแต้มเมื่อมาได้จุดโทษในช่วงก่อนหมดเวลา เดวิด มอยส์ ตัดสินใจเปลี่ยนตัวกองกลางมากประสบการณ์อย่าง มาร์ค โนเบิ้ล ลงมาสังหารโดยเฉพาะ แต่สุดท้ายเป็น ดาบิด เด เคอา ที่กลายเป็นพระเอกตัวจริงของ ปีศาจแดง เซฟจุดโทษไว้ได้สำเร็จช่วยทีมคว้า 3 คะแนนไปได้แบบหวุดหวิวสุด ๆ

        และเมื่อ เด เคอา ถูกถามว่าเขาเซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจของ เดวิด มอยส์ หรือไม่ ? นายทวารทีมชาติสเปน ตอบว่า "ใช่ ตอนแรกผมเห็น ดีแคลน ไรซ์ อยู่กับลูกบอล ผมคิดว่าต้องเป็นเขาแน่ที่จะเป็นคนยิงจุดโทษ แต่จู่ ๆ ผมก็เห็น มาร์ค โนเบิ้ล เดินมาตรงลูกบอล"

        "ในหัวผมก็บอกว่าต้องเซฟให้ได้ มันเป็นนาทีสุดท้ายแล้วจริง ๆ ซึ่งผมก็เซฟได้สำเร็จ มันเป็น 3 แต้มที่มีค่ามากสำหรับเรา ทุกคนในห้องแต่งตัวพูดเหมือนกันว่า 3 แต้มนี้สำคัญมาก ๆ" มือกาววัย 30 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบิด เด เคอา ต้องตะลึงคาดไม่ถึงว่า เดวิด มอยส์ จะกล้า.. อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2564 เวลา 11:43:10 17,855 อ่าน
TOP