ตำนานลิเวอร์พูล แนะ แมนยู คว้ากุนซือรายนี้แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

        แสตน คอลลีมอร์ ตำนานกองหน้าจอมเกเรลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะแมนยูว่าควรจะไปดึงเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามารับงานคุมทีมแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 ตุลาคม 2564

        หลังจากที่ผลบอลสดของแมนยูในเกมล่าสุดนั้นออกมาดูไม่จืด เพราะว่าโดนลิเวอร์พูลบุกมายิงคาบ้านถึง 5-0 ส่งผลให้ตำแหน่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ว่าสั่นคลอนอยู่แล้ว สั่นหนักเข้าไปใหญ่ จนล่าสุดมีกระแสว่าเขาจะโดนปลดเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทาง แสตน คอลลีมอร์ ก็ออกมาชี้ว่า บีร็อด เหมาะสมมากที่สุด

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

        "สำหรับผมแล้ว ผมบอกตรงนี้เลยว่า ร็อดเจอร์ส เหมาะกับงานที่แมนยูมากจริง ๆ โอเค โอเล่ อาจจะได้โอกาสให้คุมทีมต่อไป แต่ว่าตอนนี้สโมสรที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่เป็นลำดับต้น ๆ ของโลกกำลังปั่นป่วนมาก และผมว่างานมันน่าจะยากไปสำหรับเขาแล้วล่ะ" กูรูฟุตบอลวัย 50 ปี กล่าว

        "และถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงจริง ๆ ผมมองว่ายังไงซะ บีร็อด ก็เหมาะกับตำแหน่งนี้จริง ๆ เขามีครบทุกอย่าง ทั้งความสามารถ และประสบการณ์ที่เพียบพร้อม บอร์ดบริหารของแมนยูต้องจัดการกับเรื่องนี้ให้ได้"

        ทั้งนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เคยผ่านงานคุมมาแล้วทั้ง ลิเวอร์พูล, เซลติก และล่าสุดกำลังไปได้สวยกับ เลสเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานลิเวอร์พูล แนะ แมนยู คว้ากุนซือรายนี้แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2564 เวลา 16:50:32 8,032 อ่าน
TOP