ยังไม่ได้เล่นเลยนะ !! เปแอสเช ทำช็อกเตรียมยกเลิกสัญญา เซร์คิโอ รามอส

        มีรายงานออกมาว่า เปแอสเช อาจตัดสินใจขอยกเลิกสัญญาปราการหลังดาวดังอย่าง เซร์คิโอ รามอส ขณะที่นักเตะยังไม่มีโอกาสลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่แม้แต่นัดเดียว

        รามอส เป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ตัวใหม่ของ เปแอสเช ที่เปิดตัวร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, อาชราฟ ฮาคิมี่ และ จีนี่ ไวจ์นัลดุม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 35 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพทีมดังแห่งแดนน้ำหอมด้วยสัญญา 2 ปี

        อย่างไรก็ตาม กองหลังชาวสแปนิช ยังไม่มีโอกาสลงสนามลุยตารางบอลให้ เปแอสเช แม้แต่เกมเดียว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า และกล้ามเนื้อต่อเนื่องมาตั้งแต่อยู่กับ ราชันชุดขาว ซึ่งมีรายงานว่าเขาน่าจะกลับมาฝึกซ้อมกับ เปแอสเช ได้ภายในสัปดาห์นี้ ทว่ามาถึงตอนนี้ดูเหมือนเขาจะยังไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เลย

        ล่าสุด Le Parisien สื่อดังของฝรั่งเศส ออกมาให้ข่าวว่า เปแอสเช อาจตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ รามอส ด้วยเหตุผลที่ว่า แม้ตอนแรกสโมสรจะมีความมั่นใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่คิดว่าจะใช้เวลาพักรักษาตัวนานขนาดนี้

        ซึ่งสื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า บอร์ดบริหารสโมสร เปแอสเช ส่วนหนึ่งคิดว่าการย้ายทีมที่เกิดนั้นถือเป็นความผิดพลาด และจะต้องพิจารณาอย่างจริงจังในการยกเลิกสัญญาของอดีตแนวรับ เรอัล มาดริด รายนี้

ข้อมูลจาก as.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่ได้เล่นเลยนะ !! เปแอสเช ทำช็อกเตรียมยกเลิกสัญญา เซร์คิโอ รามอส อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:33:57 22,781 อ่าน
TOP