เดอะค็อปว่าไง !? เฮนเดอร์สัน ฝากแฟน ลิเวอร์พูล เรื่องต้อนรับ ซัวเรซ

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล คาดหวังว่าเหล่า เดอะ ค็อป จะต้อนรับการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของอดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอลอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นอย่างดี

        ซัวเรซ เตรียมกลับไปเยือน แอนฟิลด์ ถิ่นเก่าอีกครั้งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะนำ แอต.มาดริด บุกดวล ลิเวอร์พูล ในคืนวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้

        ซึ่งถือเป็นหนที่ 2 ของ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ที่ได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าในฐานะคู่แข่ง โดยก่อนหน้านี้เขากลับไปยังถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ในแมตช์ตำนานที่ ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ด้วยผลบอลสด 4-0 เมื่อปี 2019

        แต่ด้วยสไตล์ของดาวเตะวัย 34 ปีที่มักจะมีลูกตุกติก และค่อยป่วนประสาทผู้เล่น หงส์แดง ตลอดเกม แถมยังออกอาการสะใจสุด ๆ ตอนที่ บาร์ซ่า คว้าชัยในเกมแรก ทำให้เขาไม่ได้การต้อนรับที่ดีนักจากแฟนบอลใน แอนฟิลด์

        อย่างไรก็ตาม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้กล่าวถึงการกลับมาของอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เคยร่วมกันช่วงปี 2011-2014 ว่า "ตอนที่ หลุยส์ อยู่ที่นี่เขาได้สร้างปรากฎการณ์เป็นเวลาหลายปี เขาโดดเด่นมาก เราทุกคนรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดมาเป็นเวลานานแล้ว เขาคือผู้สร้างช่วงเวลาดี ๆ มากมายให้กับ ลิเวอร์พูล"

        "แฟน ๆ นั้นรู้ดี และซาบซึ้งในสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่คิดว่า หลุยส์ จะกังวลเรื่องแฟนบอลเท่าไร ดังนั้นอาจไม่ต้องเป็นระหว่างเกมก็ได้ แต่มันคงจะดีถ้าหลังจบเกมเขาได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนบอล"

ข้อมูลจาก talksport.com

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะค็อปว่าไง !? เฮนเดอร์สัน ฝากแฟน ลิเวอร์พูล เรื่องต้อนรับ ซัวเรซ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:59:33 7,978 อ่าน
TOP