เอวร่า รับเคยเกือบซัดหน้า ซัวเรซ ตอนมาป้วนเปี้ยนแถว แมนเชสเตอร์

        ปาทริซ เอวร่า ตำนานแบ็กซ้าย แมนยู เปิดใจว่า เขาเคยคิดที่จะปรี่เข้าไปเล่นงาน หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจากทั้งคู่มีประเด็นกันเมื่อปี 2011

        ย้อนไปในโปรแกรมบอลศึกแดงเดือด เมื่อ 10 ปีก่อน เกิดประเด็นร้อนแรงที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ถูกตั้งข้อหาว่าไปพูดจาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนยู และสุดท้าย หัวหอกอุรุกวัย ก็ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินลงโทษแบนยาวถึง 8 นัด และปรับเงินอีก 40,000 ปอนด์

ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า ออกมาย้อนความหลังว่า ตอนบังเอิญเจอ ซัวเรซ ในเมือง แมนเชสเตอร์ ตนเกือบจะเข้าไปเล่นงานอยู่แล้ว แต่ต้องเปลี่ยนใจทันทีหลังเห็นอีกฝ่ายมากับครอบครัว "วันหนึ่งผมกำลังเดินเล่นกับน้องชายอยู่ใน แมนเชสเตอร์ แถว ๆ ย่าน ดีนส์เกต"

        "และน้องชายของผมก็พูดขึ้นมาว่า 'เฮ้ นั่นมัน หลุยส์ ซัวเรซ นี่' ผมมองไปที่เขา และก็คิดในใจว่า 'มันต้องเป็นตอนนี้นี่แหละ' แต่ข้างหลังเขา ผมเห็นลูก ๆ และภรรยาของเขามาด้วย ผมจึงตัดสินใจหันหลังกลับไป พร้อมกับความคิดว่า 'ถ้าฉันต้องเล่นงานจริง ๆ จะทำแบบนี้ต่อหน้าครอบครัวหมอนั่นไม่ได้"

        "ผมไม่เสียใจเลยที่ไม่ได้เล่นงานเขา เพราะผมคิดว่ามันมีแต่จะจบลงอย่างเลวร้าย วันนั้นผมจึงปล่อยไป ผมไม่ได้มีความเกลียดชัง และไม่สามารถเรียก หลุยส์ ซัวเรซ ว่าเป็นพวกเหยียดผิวได้เต็มปาก แต่ในวันนั้นเขาใช้คำหยาบคายบางอย่าง" อดีตฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก dailystar.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอวร่า รับเคยเกือบซัดหน้า ซัวเรซ ตอนมาป้วนเปี้ยนแถว แมนเชสเตอร์ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:46:09 3,788 อ่าน
TOP