ตำนานหงส์ ฟันธง กุนซือรายนี้คือคนที่ แมนยู ต้องการ ไม่ใช่ ร็อดเจอร์ส หรือ ซีดาน

        สตีฟ แม็คมานามาน ตำนานปีกจอมพลิ้วลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า ซีเนอดีน ซีดาน และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่น่าใช่ตัวเลือกที่ แมนยู มองไว้ แต่น่าจะเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มากกว่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2564

        หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำผลบอลกับแมนยูในระยะหลังมานี้ไม่ดีเอาซะเลย ก็มีข่าวตลอดว่าสโมสรจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่ ซึ่งทาง แม็คก้า เชื่อว่าคนที่เป็นข่าวอยู่อย่าง บีร็อด กับ ซีดาน ไม่น่าใช่แน่นอน แต่ พอช น่าจะเหมาะสมมากที่สุด

        สตีฟ แม็คมานามาน กล่าวว่า "ผมยังไม่เห็นภาพเลยนะกับการที่ ร็อดเจอร์ส จะไปคุมแมนยู จริงอยู่ที่เขามีฝีมือ และเป็นที่ยอมรับไปแล้วในตอนนี้ แต่กับการที่เขาเคยมีส่วนร่วมที่ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าผู้คนของแมนยูไม่น่าจะโอเค"

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

        "ส่วน ซิซู ผมไม่ได้คุยกับเขาเลยนะช่วงนี้ แต่ผมคิดว่าภาษาอังกฤษของเขาไม่โอเคเท่าไรนัก อีกอย่างเขา และครอบครัวเคยใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ ที่มาดริด แต่การย้ายมาแมนเชสเตอร์ไม่น่าจะสะดวกเท่าไรนักสำหรับเขาเองแน่ ๆ ผมว่างานที่ปารีสหรือว่ายูเวนตุสน่าจะเหมาะกับเขามากกว่า"

        "แน่นอนที่ผมคิดคือผมจะไม่แปลกใจเลยหากว่าแมนยูจะหันกลับไปหา เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง เพราะว่าคนที่ทำงานกับเปแอสเชผ่านไปแล้วสัก 2 ปี ก็อาจจะอยากเจอความเปลี่ยนแปลงบ้าง อีกอย่างเขาก็รู้จักงานในพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี มีประสบการณ์ในอังกฤษ เขาแทบไม่ต้องปรับสไตล์อะไรเลยด้วยซ้ำไป"

        ทั้งนี้ แม้ว่าบอร์ดของแมนยูอาจจะยังสนับสนุน โอเล่ อยู่ในตอนนี้ แต่หากว่าสถานการณ์ของทีมยังไม่ดีขึ้น และพลาดโอกาสไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า มันก็อาจจะถึงเวลาทีต้องหากุนซือคนใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานหงส์ ฟันธง กุนซือรายนี้คือคนที่ แมนยู ต้องการ ไม่ใช่ ร็อดเจอร์ส หรือ ซีดาน โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:57:51 18,715 อ่าน
TOP