ได้เสีย !! ลิเวอร์พูล ฟัด แมนซิตี้ เปิดศึกนอกรอบแย่งแข้งดาราเอเชีย

        ลิเวอร์พูล ใจตรงกับ แมนซิตี้ อีกครั้ง โดยรอบนี้ทั้ง 2 สโมสรกำลังให้ความสนใจในตัว ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าตัวยืมของวูล์ฟ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาลงสนามได้ไม่นานนัก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2564

        กองหน้าวัย 25 ปี ถูก วูล์ฟ ยืมตัวมาจาก ไลป์ซิก ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ลงวาดลวดลายในพรีเมียร์ลีกก็ดูเหมือนกับว่าไม่ต้องปรับตัวอะไรกับฟุตบอลอังกฤษเลย โดยตอนนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนาม 8 นัด

ฮวาง ฮี-ชาน

        โดยรายงานได้ระบุว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ ต่างส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของกองหน้าโสมขาวเป็นที่เรียบร้อย และมีการคาดว่า วูล์ฟ ก็อาจจะไม่สามารถขัดดีลนี้ได้ เพราะว่านักเตะยังมีสิทธิ์เลือกว่าจะย้ายไปทีมไหน แม้ว่าทีมหมาป่าจะพยายามขอซื้อขาดเลยก็ตาม

        ทั้งนี้ ฮวาง ฮี-ชาน สร้างชื่อมาก่อนกับ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่มาจากทีมเดียวกับผู้เล่นหงส์แดงอย่าง ซาดิโอ มาเน่, นาบี เกอิต้า และทาคูมิ มินามิโนะ ทว่าการย้ายมาไลป์ซิกของเขานั้นกลับแจ้งเกิดไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เสีย !! ลิเวอร์พูล ฟัด แมนซิตี้ เปิดศึกนอกรอบแย่งแข้งดาราเอเชีย อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:16:41 13,486 อ่าน
TOP