เลสเตอร์ พร้อมแต่งตั้งกุนซือรายนี้ หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปคุม แมนยู

        เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะแต่งตั้ง แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามาเป็นกุนซือรายใหม่ หากว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเลือกทิ้งพวกเขาไว้กลางทาง แล้งย้ายไปคุมแมนยู จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2564

        หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวว่าจะไปสร้างผลบอลกับแมนยูไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดดูเหมือนว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ว่างงานมากว่า 10 เดือน พร้อมแล้วที่จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้ง โดยอดีตแข้งเชลซีมีข่าวว่าสนใจที่จะไปรับจ็อบกับเลสเตอร์หากว่าตำแหน่งกุนซือของทีมว่างลง

แฟรงค์ แลมพาร์ด

        โดยเนื้อสัญญาของ บีร็อด กับ เลสเตอร์ นั้นจะหมดลงหลังจากจบการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ส่งผลให้แมนยูอาจจะต้องจ่ายเงิน 2 ต่อหากอยากผลักดันดีลนี้จริง ๆ คือพวกเขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยที่จะไล่ น้าโอเล่ ออกจากตำแหน่ง และจ่ายค่าชดเชยให้เลสเตอร์ในกรณีที่จะดึง นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ไปร่วมงาน ซึ่งอาจจะเป็นการลงทุนที่ทีมปีศาจแดงต้องคิดหนัก

        ทั้งนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด เองก็พลาดงานกับ นอริช ในนาทีสุดท้าย เพราะเขาเลือกที่จะสัมภาษณ์งานกับ แอสตัน วิลล่า แทน ทว่าสุดท้ายก็พ่ายแพ้ให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ได้รับงานของ วิลล่า พาร์ค ไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลสเตอร์ พร้อมแต่งตั้งกุนซือรายนี้ หาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปคุม แมนยู โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:25:33 16,696 อ่าน
TOP