หลุยส์ ฟาน กัล เผย แมนยู เกือบเซ็น โทมัส มุลเลอร์ แต่ติดปัญหาใหญ่

        หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ครั้งหนึ่งเคยมาคุมแมนยูแล้วพยายามจะเซ็นศิษย์เก่าอย่าง โทมัส มุลเลอร์ มาร่วมทีม ทว่าดันติดปัญหาที่ว่าภรรยาของนักเตะไม่ยอมให้ย้ายทีม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2564

        สำหรับ โทมัส มุลเลอร์ เคยเป็นผู้เล่นที่แมนยูอยากได้มาช่วยสร้างผลบอลให้กับทีมเป็นอย่างมาก และตกเป็นข่าวกันอยู่หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน ทว่าสุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ ฟาน กัล ได้ออกมาเผยว่า 

โทมัส มุลเลอร์

        "ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 โอกาสมันใกล้เคียงมากแล้วนะที่เขาจะย้ายมาเล่นให้แมนยู แต่มันติดเรื่องที่ว่าภรรยาของเขาไม่เห็นด้วยกับการย้ายออกนอกประเทศ แต่อย่างน้อยมันก็ยังมีเหตุผลที่เขาสามารถบอกกับเราได้นั่นแหละ เขามาบอกกับผู้ช่วยของผมที่ติดต่อกับเขา" กุนซือขรัวเฒ่าวัย 70 ปี เผย

        "อีกอย่างที่ผมอยากจะบอกคือตอนนั้นแมนยูยื่นค่าตัวของเขาไปให้บาเยิร์นถึง 84 ล้านปอนด์เลยนะ แล้วยังให้ค่าเหนื่อยเขาปีละประมาณ 16 ล้านปอนด์ด้วยนะ เป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ แต่ทำไงได้ทุกอย่างไม่เกิดขึ้นเพราะภรรยาเขาไม่โอเค"

        ทั้งนี้ โทมัส มุลเลอร์ เป็นเด็กปั้นของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเจ้าตัวลงเล่นชุุดใหญ่ให้สโมสรตั้งแต่ปี 2008 โดยลงสนามไปแล้วทั้งหมด 599 นัด ยิงได้ 220 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล เผย แมนยู เกือบเซ็น โทมัส มุลเลอร์ แต่ติดปัญหาใหญ่ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:25:15 4,025 อ่าน
TOP