ตามรอยโซลชาร์ ? คาร์ริค พูดถึงความเป็นไปได้ในการคุม แมนยู ถาวร

        ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพ แมนยู ปฏิเสธการพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสในการคุมทัพ ปีศาจแดง แบบถาวร แต่ยังเปรยว่ายังไงก็ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดไม่ว่าสโมสรจะให้เวลานานแค่ไหน หลังจากนั้นก็ค่อยมาว่ากันอีกที

        การแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทำให้ แมนยู ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือชื่อดังอยู่หลายราย ขณะเดียวกันยังมีกระแสข่าวอีกด้านหนึ่งที่บอกว่า ปีศาจแดง อาจมอบสัญญาถาวรให้ คาร์ริค หากพาทีมทำผลงานได้ดี

        ซึ่งจะไปซ้ำรอยเหมือนตอนที่ แมนยู เคยแต่งตั้ง โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมชั่วคราวแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ช่วงปลายปี 2018 แต่ น้าโอเล่ ดันทำผลงานได้เข้าตา บอร์ดบริหารจึงมอบสัญญาถาวรให้ งานนี้ทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ บางส่วนหวั่นใจว่า เหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นกับกรณีของ คาร์ริค

        อย่างไรก็ตาม คาร์ริค ได้ออกมาตอบคำถามถึงเรื่องสัญญาถาวรก่อนเกมที่จะพา แมนยู บุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในโปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ว่า "ผมคิดว่าเรื่องแรก และสำคัญที่สุดก็คือเรื่องของวันนี้"

        "มันเพิ่งเลย 24 ชั่วโมงมาได้ไม่เท่าไรเองนะ หลังจากทุกอย่างคลี่คลาย และมีเกมรออยู่ ทั้งหมดที่ผมคิดก็คือแมตช์นี้ ผมไม่ได้มองข้ามเรื่องนั้น แต่แน่นอนว่าเรามีอีกหลายเกมให้เล่นหลังจากนี้ แถมยังมีบิ๊กแมตช์ในสุดสัปดาห์รออยู่ด้วย"

        "แต่เราจะพูดถึงเรื่องนี้กันในเวลาที่เหมาะสม และไม่ว่าสโมสรต้องการให้ผมอยู่ที่นี่นานแค่ไหน ผมก็จะทำให้ดีที่สุด เราแค่หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด แล้วค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามรอยโซลชาร์ ? คาร์ริค พูดถึงความเป็นไปได้ในการคุม แมนยู ถาวร โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09:32:15 5,301 อ่าน
TOP