ไม่น่าเลย !! ตำนาน ชี้ โซลชาร์ โดนไล่ออกเพราะนักเตะคนนี้คนเดียว

        พอล เมอร์สัน ตำนานทีมชาติอังกฤษ และอาร์เซน่อล ออกมาชี้ว่า หลังจากที่ แมนยู ไปเอาตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมก็ทำให้ทุกอย่างที่ โซลชาร์ สร้างมาพังลงไปหมด จนในที่สุดนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ก็ต้องมาโดนไล่ออก จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2564

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งจะโดนแมนยูไล่ออกจากตำแหน่ง หลังจากที่เขาพาทีมแพ้ 5 จาก 7 เกมหลัง นับว่าเป็นผลบอลที่ยากเกินจะรับไหวของเหล่าแฟนบอล และบอร์ดของทีม ทว่า พอล เมอร์สัน มองว่า บอร์ดของทีมปีศาจแดงนั่นแหละที่ทำให้ทุกอย่างพัง เพราะไปคว้า โรนัลโด้ มาร่วมทีม

        พอล เมอร์สัน กล่าวว่า "ผมเสียใจกับโอเล่จริง ๆ ที่เขาเสียงานของเขาไป ผมว่าเขาพยายามเต็มที่แล้วนะกับสิ่งที่เขาต้องเจอ เขามีฤดูกาลที่ดีนะเมื่อปีก่อนกับตำแหน่งรองแชมป์ แล้วเขาก็วางแผนเตรียมไว้อย่างดีกับการได้ ซานโช่ มาร่วมทีม แล้วต่อสัญญากับคาวานี่ออกไป"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนยู

        "คุณลองคิดดูสิว่าการที่มี ซานโช่ อยู่ขวา แรชฟอร์ด อยู่ซ้าย แล้วมี คาวานี่ ค้ำหน้า โดยมี กรีนวู้ด ที่สลับไปลงตรงไหนก็ได้ มันจะดีขนาดไหน ทั้งพลัง ความเร็ว ความหนุ่มแน่น รวมไปถึงทักษะต่าง ๆ มากมาย"

        "แต่พอเริ่มฤดูกาลได้ไม่นานบอร์ดก็ไปเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม แน่นอนว่าทุกอย่างที่ โอเล่ วางไว้มันพังไปหมด และการมีโรนัลโด้ไม่ช่วยให้พวกเขาดีขึ้นเลยจริง ๆ ดูสิว่านักเตะอย่าง ซานโช่ ต้องมานั่งสำรอง เกมสวนกลับที่เคยอันตรายมาก ๆ ก็หายไป แล้วนักเตะที่ดีที่สุดอย่าง บรูโน่ ก็แทบไม่ได้บอลเลยด้วยซ้ำไป"

        "นี่คือผลงานของบอร์ดที่ทนไม่ได้ว่านักเตะอย่าง โรนัลโด้ จะย้ายไปอยู่กับ ซิตี้ พวกเขามองแค่ว่าเราจะเสียหน้าไม่ได้ เพราะแค่ทุกวันนี้ซิตี้มีผลงานเหนือกว่าพวกเขามันก็แย่มากพอแล้ว"

โรนัลโด้

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามให้แมนยูในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 13 นัด ยิงได้ 9 ประตู ทว่าในตารางคะแนนตอนนี้พวกเขาจมไปอยู่อันดับที่ 8 แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : skysports.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่น่าเลย !! ตำนาน ชี้ โซลชาร์ โดนไล่ออกเพราะนักเตะคนนี้คนเดียว อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13:51:40 137,960 อ่าน
TOP