โอเล่ว่าไง ?! ไมเคิ่ล คาร์ริค พูดอย่างนี้ถึง โซลชาร์ หลัง แมนยู ชนะ

        ไมเคิ่ล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพแมนยู ออกมาชื่นชมลูกทีมของเขาที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนเอาชนะบียาร์เรอัลได้สำเร็จ พร้อมกับฝากไปยัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ว่านี่คือชัยชนะของเขาด้วย จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2564

        แมนยู บุกออกไปคว้าผลบอลจาก บียาร์เรอัล มาได้ 2-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยนี่เป็นการคุมทีมนัดแรกของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ด้วย ซึ่งหลังจบเกม กุนซือวัย 40 ปี ก็ได้ออกมากล่าวถึงผลบอลสดในเกมดังกล่าวว่า

        ไมเคิ่ล คาร๋ริค แมนยู

        "พวกเรามากันที่นี่เพื่อจะมาเอาชนะอยู่แล้ว พวกเราเชื่ออย่างนั้นนะ แต่มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย บียาร์เรอัล เป็นทีมที่ดีมาก ๆ แต่ลูกทีมทุกคนทำงานกันได้ดีมาก ผมยินดีกับพวกเขาด้วยนะ อีกอย่างตัวสำรองที่ลงไปเปลี่ยนเกมก็สร้างสรรค์เกมที่ดีได้มากเลย" อดีตกองกลางวัย 40 ปี กล่าว

        "แน่นอนว่าผมแฮปปี้กับผลงานของพวกเราทุกคน อีกอย่างในช่วงหลายวันที่ผ่านมามันไม่ง่ายเลยกับทุกคนที่สโมสรนี้ แต่ผมอยากบอกว่าชัยชนะเกมนี้ก็เป็นของโอเล่ด้วยเหมือนกัน จากนี้เรายังมีตารางบอลที่ต้องลุยกันต่อ แล้วผมก็พร้อมมากที่จะทำมัน"

        ทั้งนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค กลายเป็นกุนซือชาวอังกฤษคนแรกของแมนยูในรอบกว่า 90 ปี ที่ประเดิมคุมทีมนัดแรกในฟุตบอลยุโรปก็ได้รับชัยชนะทันที หลังจากที่ก่อนหน้านี้บ้านผลบอลดังกล่าวจะเป็นของ วอลเตอร์ คริกเมอร์ ที่ทำไว้เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 1931 

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ว่าไง ?! ไมเคิ่ล คาร์ริค พูดอย่างนี้ถึง โซลชาร์ หลัง แมนยู ชนะ โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 11:50:34 77,240 อ่าน
TOP