แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนจับนั่งสำรอง งานนี้มีคนอยู่เบื้องหลัง

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกดรอปในเกมกับ เชลซี นั้น อาจจะไม่ใช่ความคิดของ ไมเคิ่ล คาร์ริค

        บ้านผลบอลศึก พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ แมนยู บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 มีประเด็นของทางฝั่ง ปีศาจแดง ที่กุนซือขัดตาทัพ ไมเคิ่ล คาร์ริค ตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังจากดรอปดาวเตะคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

        อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ ตั้งข้อสังเกตว่านี่อาจจะไม่ใช่ความคิดของ คาร์ริค แต่มาจากตัดสินใจของ ราล์ฟ รังนิค ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ "หลายคนไปรุมตำหนิ ไมเคิ่ล คาร์ริค เหตุที่เขาดรอป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และจัดแผงกองกลางแบบนั้น แต่ผมรู้สึกว่าผู้จัดการทีมที่กำลังจะเข้ามาเป็นคนเลือกทีมเองมากกว่า"

        ทั้งนี้ สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ราล์ฟ รังนิค ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ โลโคโมทีฟ มอสโก ในลีกรัสเซีย ตกลงรับข้อเสนอคุมทัพ ปีศาจแดง ไปจนจบฤดูกาล 2021-22 จากนั้นก็จะขึ้นรับตำแหน่งปรึกษาของสโมสรต่ออีกเป็นเวลา 2 ปี โดยเหลือเพียงแค่ประกาศจากสโมสรอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนจับนั่งสำรอง งานนี้มีคนอยู่เบื้องหลัง อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10:35:05 14,658 อ่าน
TOP