เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ นักเตะรายนี้คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ออกมาชื่นชมลูกทีมคนเก่งอย่าง ดีโอโก้ โชต้า ว่าเป็นผู้เล่นที่ลิเวอร์พูลซื้อมาแล้วคุ้มค่าที่สุด หลังแข้งวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากรายงานของ eurosport.co.uk เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2564

        หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้ 4-0 ซึ่งเป็นผลบอลที่หงส์แดงต้องการ ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมอย่าง ดีโอโก้ โชต้า ที่เหมาคนเดียว 2 ตุงว่าเป็นผู้เล่นที่ทีมซื้อมาได้คุ้มค่ามาก ๆ

        ดีโอโก้ โชต้า

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "โชต้า เป็นเด็กหนุ่มที่พิเศษมากจริง ๆ เขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเราเลย เขาเป็นนักเตะในสไตล์ที่ลิเวอร์พูลชุดนี้ต้องการให้มี แน่นอนว่าร่างกายของเขาแข็งแกร่ง แถมยังฉลาดเป็นกรดอีกด้วย"

        "เขาเป็นคนที่เรียนรู้แท็กติกได้เร็วมากจริง ๆ แถมเขายังเล่นได้ทั้งหมดในแดนหน้าของเราทั้งซ้าย-ขวา และหน้าเป้า ซึ่งยังรวมไปถึงตำแหน่งหมายเลข 10 ของทีมด้วย ผมโอเคนะกับทัศนคติของเขา เขาไม่เคยถามผมเลยว่าจะได้ลงเล่นเมื่อไหร่ แต่เขาจะพยายามอย่างเต็มที่ในสนามซ้อม ซึ่งผลงานก็ออกมาอย่างที่เห็น"

        ทั้งนี้ ดีโอโก้ โชต้า ถือว่าฟอร์มดีทีเดียวในฤดูกาลนี้ หลังจากลงสนามไปแล้วในฤดูกาลนี้ 16 นัด ยิงได้ 8 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ นักเตะรายนี้คือการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:07:26 30,653 อ่าน
TOP