ลั่นเลย !! ชมปฏิกิริยา โม ซาล่าห์ หลังถูกถามเรื่องได้ที่ 7 บัลลง ดอร์

        พาไปชมปฏิกิริยาของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ถูกนักข่าวยิงคำถามเรื่องที่เขาได้แค่อันดับ 7 ในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ 2021

        บ้านผลบอลพรีเมียร์ลีก ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มแรงต่อเนื่องบุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-1 โดยเกมนี้ โม ซาล่าห์ เหมาไปคนเดียว 2 ประตู

        มาถึงตอนนี้ ดาวเตะชาวอียิปต์ ทำผลงานสุดยอดยิงไป 17 ประตูจาก 18 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำเรื่องที่หลายคนมองว่า เขาไม่ควรได้อันดับ 7 ในการประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ หนล่าสุด ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เพิ่งออกมาสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์เหมือนกัน

        โดยหลังจบเกมดังกล่าว ซาล่าห์ ก็ถูกนักข่าวยิงคำถามถึงเรื่องนี้แบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวเราะออกมาดังลั่น ก่อนจะตอบไปสั้น ๆ ว่า "ไม่มีความเห็น ผมไม่มีความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

        จากนั้นนักข่าวก็บอกกับ ซาล่าห์ ว่าปีหน้าเขาอาจจะได้อันดับดีกว่านี้ หากยิงประตูได้ต่อเนื่องเหมือนในตอนนี้ ซึ่งแข้งวัย 29 ปี ก็ตอบว่า "ครับ ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น เราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอบคุณนะ"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP, twitter.com/SamueILFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลั่นเลย !! ชมปฏิกิริยา โม ซาล่าห์ หลังถูกถามเรื่องได้ที่ 7 บัลลง ดอร์ โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 10:49:38 19,897 อ่าน
TOP