ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร รับ สุดตื่นเต้น ได้ร่วมงาน อุ้ม, เจ, มุ้ย

        เจ้ากัน ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไทย ยอมรับว่า การที่จะได้ลงสนามเคียงข้างรุ่นพี่ฝีเท้าเยี่ยมหลาย ๆ ราย ทำให้ตนเองตื่นเต้นมาก ๆ ส่วนเรื่องการคว้าแชมป์อาเซียน คัพ เชื่อว่านักเตะทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลแน่ ๆ 

        สำหรับ ทีมชาติไทย เดินทางมาถึงสิงคโปร์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา และต้องปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลสิงคโปร์ด้วยการกักตัว 1 วัน เพื่อรอผลตรวจหาเชื้อโควิด โดยทีมสตาฟฟ์ทั้งหมด และนักกีฬาทั้งหมด มีผลตรวจออกมาเป็นลบ

        ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมทราบดีว่า การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน สำคัญสำหรับแฟนบอลชาวไทย ผมคิดว่านักเตะทุกคนต่างจะพยายามทำเต็มที่ในทุก ๆ เกม ผมเองก็เช่นกัน ที่จะต้องการตอบแทนแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เคียงข้างทีมเสมอ"

ทีมชาติไทย

        "หลายคนอาจจะบอกว่า นี่คือทีมชาติไทยชุดที่ดีที่สุดชุดหนึ่ง ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องแสดงมันออกมาให้ทุกคนได้เห็นในสนาม ผมเองก็ตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นร่วมกับทุกคน และอีกหลายคนที่ผมยังไม่เคยเล่นกับพวกเขา"

        "ผมมีความสุขมากครับที่จะได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ ๆ หลายคนที่ยังไม่เคยได้สัมผัส ผมต้องการเรียนรู้จากพวกเขาเพื่อพัฒนาตัวเองขึ้น ผมได้คุยกับ ชนาธิป บ้างแล้ว และผมก็อดใจรอที่จะได้ร่วมงานกับทุกคน เรามีความมั่นใจ เรามีเวลาฝึกซ้อมมากพอในการทำความรู้จักกัน และสร้างความสัมพันธ์ทั้งในและนอกสนาม" 

        "นี่คือเรื่องสำคัญสำหรับทีมฟุตบอล แน่นอนว่าผมเองก็จะพยายามพาทีมไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้"

        ทั้งนี้ การเดินทางรอบแรกมีนักเตะมาทั้งหมด 26 คน โดยขาดแค่ เจนภพ โพธิ์ขี แข้งไทยลีกที่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน ที่จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 6 ธันวาคม และฟิลิป โรลเลอร์ ที่จะตามมาสมทบเพื่อล่าผลบอลในวันที่ 12 ธันวาคม

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร รับ สุดตื่นเต้น ได้ร่วมงาน อุ้ม, เจ, มุ้ย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2564 เวลา 15:44:52 3,844 อ่าน
TOP