ธีรศิลป์ แฮปปี้ ทีมชาติไทย ตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

        ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติไทย ยอมรับว่า เขาแฮปปี้มากที่มีส่วนช่วยให้ทีมชาติไทยผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ได้สำเร็จ พร้อมกับชี้ว่าเกมต่อไปกับ สิงคโปร์ ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะเป็นแมตช์แย่งแชมป์กลุ่ม

        ทีมชาติไทย เอาชนะ ฟิลิปปินส์ ไปได้ 2-1 ได้ผลบอลตามที่ต้องการในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ส่งผลให้ไทยมี 9 คะแนน เท่ากับสิงคโปร์ และต้องมาลุ้นแชมป์กลุ่มกันในเกมสุดท้ายที่ทั้งสองชาติจะพบกัน

        ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญที่สุดในรอบแรก ซึ่งทุกคนก็ตั้งใจทำเต็มที่ เพราะมันมีผลต่อการเข้ารอบ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องลุ้นในเกมสุดท้าย ใช่เลย ในเกมนี้อาจจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่สุดท้ายเราก็คว้า 3 คะแนนมาครองได้สำเร็จ และผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่นอนแล้ว"

ธีรศิลป์ แดงดา

        "ส่วนเกมต่อไปกับ สิงคโปร์ ก็ถือเป็นอีกเกมที่สำคัญ เราเดินทางมาที่นี่ด้วยนักเตะจำนวน 30 คน จากทั้งไทยลีก และลีกต่างประเทศ ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนก็ต้องการคว้าโอกาสเพื่อลงสนาม แน่นอนว่าก็ต้องมารอดูกันอีกที เพราะว่าทุกคนต่างพยายามทำผลงานในการซ้อมอย่างเต็มที่"

        "ที่สำคัญเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจเราด้วยนะครับ เราจะทำเต็มที่กับทุกเกมที่ลงสนามต่อไป ขอบคุณทุกคนมากครับ"

        สำหรับโปรแกรมบอลนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD

ขอบคุณข้อมูลจาก : FA Thailand

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธีรศิลป์ แฮปปี้ ทีมชาติไทย ตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2564 เวลา 11:02:50 3,446 อ่าน
TOP