OFFICIAL - ธีราทร บุญมาทัน คัมแบ็กไทยลีกซบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

        โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยืนยันว่าได้ขายขาด ธีราทร บุญมาทัน ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีกระแสมาสักพักใหญ่ ๆ โดยทาง แบ็กซ้ายทีมชาติไทย เองก็ดูแฮปปี้ดีที่ได้กลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้ง

        แบ็กซ้ายวัย 31 ปี ก็เพิ่งจะโพสต์ขอบคุณ มารินอส ในเฟซบุ๊กส่วนตัวไป พร้อมกับเผยว่าได้ตกลงกลับมาลงเล่นให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย โดยสัญญาเดิมของ อุ้ม เหลืออีก 1 ปีกับ มารินอส ทว่าทางแชมป์เซราะกราวก็ได้จัดการซื้อขาดอย่างเป็นทางการ

        ธีราทร บุญมาทัน ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กว่า "ผมจะออกไปสู้ในเส้นทางที่ผมเลือกเดินต่อไป ในวัย 31 ปี ผมยังเชื่อมั่นในสภาพร่างกายของผม ผมยังกระหายที่จะประสบความสำเร็จ และพัฒนาเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ผมจะพยายามทุ่มเทเต็มที่ทุกสิ่งที่มีเพื่อพา สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ ให้สมกับที่สโมสรเชื่อมั่นในตัวผมครับ"

        "และขอขอบคุณพ่อเนวิน และแม่ต่ายที่เชื่อมั่นในศักยภาพของผม ให้โอกาสผมกลับมาเล่นฟุตบอลในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลทุก ๆ คน หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผม คอยสนับสนุนผม และทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

        ทั้งนี้ ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้แชมป์เจ-ลีก หลังเป็นส่วนสำคัญให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ก้าวเป็นแชมป์ลีกได้ในฤดูกาล 2019 

ภาพข่าว : facebook.com/TheerathonBunmathanOfficial

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OFFICIAL - ธีราทร บุญมาทัน คัมแบ็กไทยลีกซบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 18:20:22 8,329 อ่าน
TOP