พรีเมียร์ลีกเลื่อนเตะ ! ยืนยันแล้ว 5 เกม เหตุโควิดระบาดระลอกใหม่

        โปรแกรมพรีเมียร์ลีก เกมการแข่งขันระหว่าง แมนยู พบ ไบรท์ตัน ที่จะลงสนามเป็นคู่แรกในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 รวมถึงอีก 3 เกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ถูกประกาศให้เลื่อนออกไป อันเนื่องมาจากสถานการณ์การระบาดของ โควิด 19 ระลอกใหม่ ในอังกฤษ

        โดยจากการยืนยันล่าสุดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะมีการเลื่อนการแข่งขันออกไปทั้งหมด 5 เกมคือ 

        แมนยู v ไบรท์ตัน
        เวสต์แฮม v นอริช
        เซาธ์แฮมป์ตัน v เบรนท์ฟอร์ด
        เอฟเวอร์ตัน v เลสเตอร์
        วัตฟอร์ด v คริสตัล พาเลซ

        ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางสัปดาห์ เกมของ แมนยู ที่จะต้องบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอังคาร ก็ได้ถูกเลื่อนออกไป รวมถึงอีกนัดคือคู่ เบิร์นลี่ย์ v วัตฟอร์ด และ เลสเตอร์ v สเปอร์ส ด้วย ซึ่งรวมแล้วตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีแมตช์ถูกเลื่อนของไปรวมแล้ว 10 นัด

        สำหรับ แมนยู ก่อนหน้านี้้มีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิดและทำให้ต้องมีการสั่งปิดสนามซ้อมแคร์ริงตันตั้งแต่เมื่อวันพุธ ให้ผู้เล่นและบุคคลที่มีความเสี่ยงเข้ากระบวนการกักตัว

        ภายหลังการอุบัติของไวรัสโควิด 19 สายพันธุ์โอมิครอน สถานการณ์การระบาดในประเทศอังกฤษกลับมารุนแรงขึ้นอีกครั้ง ล่าสุดมีรายงานผู้ติดเชื้อใหม่ใน 1 วันเพิ่มขึ้นเกินกว่า 80,000 ราย และเริ่มมีความกังวลว่าวิกฤตรอบนี้อาจจะส่งผลกระทบต่อตารางบอลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง อาจจะมีเกมต้องถูกเลื่อนออกไปอีกหรือถึงขั้นต้องระงับการแข่งขันไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

ข้อมูลจาก bbc.com

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรีเมียร์ลีกเลื่อนเตะ ! ยืนยันแล้ว 5 เกม เหตุโควิดระบาดระลอกใหม่ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2564 เวลา 17:56:38 7,875 อ่าน
TOP