เตือนแล้วนะ !! เป๊ป ขู่ โฟเด้น-กรีลิช ตนเลือกทีมจากพฤติกรรมนอกสนามด้วย

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ ออกโรงส่งข้อความเหมือนเป็นการเตือน ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช เกี่ยวกับพฤติกรรมนอกสนามของพวกเขา

        เป็นที่เข้าใจว่า กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจ 2 สตาร์ทีมชาติอังกฤษอย่าง ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช ที่พากันไปย่ำราตรีกันอย่างสนุกสนานหลังจบเกมที่ แมนซิตี้ ถล่ม ลีดส์ ไปด้วลผลบอลสด 7-0

        ซึ่งมีรายงานว่า วันต่อมาทั้งคู่ไปซ้อมกับทีมในสภาพที่พังยับเยิน งานนี้ เป๊ป และทีมงานถึงกับควันออกหู เพราะเคยเตือนให้ผู้เล่นระมัดระวังเป็นพิเศษในเรื่องพฤติกรรมนอกสนามในช่วงปลายปีที่ต้องลงเตะติดกันหลายเกม รวมถึงช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดหนักในอังกฤษอีกครั้ง

        ส่งผลให้เกมล่าสุดที่ แมนซิตี้ ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-0 เป๊ป จึงจัดการดรอป โฟเด้น และ กรีลิช เป็นแค่เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน และเมื่อถูกถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนแปลงทีมในเกมดังกล่าว กุนซือชาวสแปนิช ตอบว่า "ไม่ใช่การโรเตชั่นนะ ผมตัดสินใจเลือกทีมนี้เพราะพวกเขาสมควรได้ลงเล่น"

        "ในช่วงคริสต์มาส ผมใส่ใจกับพฤติกรรมของผู้เล่นทั้งใน และนอกสนามเป็นอย่างมาก เมื่ออยู่นอกสนามแล้วทำตัวไม่เหมาะสม พวกเขาก็จะไม่ได้เล่น เราต้องมุ่งมั่นตลอดเวลา เพราะมีสิ่งที่รบกวนอยู่ในช่วงเทศกาลแบบนี้ และทุกอย่างเกิดขึ้นได้ คุณต้องอย่าลืมความมุ่งมั่น"

ข้อมูลจาก thesun.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนแล้วนะ !! เป๊ป ขู่ โฟเด้น-กรีลิช ตนเลือกทีมจากพฤติกรรมนอกสนามด้วย อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2564 เวลา 10:41:06 18,871 อ่าน
TOP