[OFFICIAL] คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ คอนเฟิร์มคว้า ชนาธิป สรงกระสินธ์

        คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ เจ้าของแชมป์เจลีก 2021 ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าได้ทำการคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทย จาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาร่วมทีมแล้วเรียบร้อย

        หลังจากตกเป็นข่าวมาได้ระยะหนึ่ง ล่าสุด ฟรอนทาเล่ ก็ได้โพสต์ผ่านเพจของสโมสรแล้วว่าพวกเขาปิดดีลคว้าตัว เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาร่วมทีมแล้วอย่างเป็นทางการ หลังตกลงเงื่อนไขสัญญาทุกอย่างเรียบร้อย

        รายงานจากสโมสร คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ระบุว่า "ทางสโมสรรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบถึงการเข้าร่วมทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น"

        "แม้ว่าจะมีสโมสรฟุตบอลมากมายทั่วโลก แต่ ชนาธิป ก็ได้เลือกสโมสรของพวกเรา ซึ่งทำให้เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง และเรายังรู้สึกเคารพรักอย่างสุดซึ้งต่อชาวไทยทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้แก่นักเตะคนสำคัญมายัง คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ของพวกเรา"

ชนาธิป สรงกระสินธ์

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม และวินัยที่ดีช่วยให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีวันนี้ได้

        "ทางสโมสรยินดีต้อนรับบุคคลสำคัญของทุกท่านด้วยความอบอุ่น จากนี้ไปเราจะใช้โซเชียลมีเดียในการเผยแพร่ข้อมูลมากมายให้ทุกท่านได้เห็น เราอยากให้ทุกท่านได้รู้จัก คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ให้มากขึ้น และเราก็จะศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยให้มากขึ้นเช่นกัน"

        "ยินดีต้อนรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และชาวไทยทุกท่านสู่ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่"

        ทั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีกไปทั้งหมด 115 นัด ทำ 14 ประตู และล่าสุดเพิ่งช่วยทีมชาติไทยคว้าผลบอลแชมป์ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาครองได้สำเร็จ ก่อนที่ คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ จะดึงตัวไปร่วมทีมในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/kawasakifrontaleofficial.tha

ภาพข่าว : facebook.com/kawasakifrontaleofficial.tha, facebook.com/changsuek 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
[OFFICIAL] คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ คอนเฟิร์มคว้า ชนาธิป สรงกระสินธ์ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2565 เวลา 10:29:49 9,734 อ่าน
TOP