ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดใจ เหตุผลที่เลือกย้ายจอย แอสตัน วิลล่า

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนใหม่ของแอสตัน วิลล่า ยอมรับว่า เขาแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้ย้ายมายังแอสตัน วิลล่า และการที่จะได้ลงเล่นให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เขากำลังรอโอกาสที่จะได้ลงสนาม จากรายงานของ avfc.co.uk เมื่อ 12 มกราคม 2565

        กลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า ไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ คูตินโญ่ หลังจากบรรลุการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาดที่ 33 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็ดูแฮปปี้ไม่น้อยที่ได้ย้ายกลับมาพรีเมียร์ลีกเพื่อช่วยเพื่อนเก่าสร้างผลบอลที่ดีไปด้วยกัน

        คูตินโญ่ กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมแฮปปี้มากที่ได้ย้ายมายังวิลล่า ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมเองได้คุยกับผู้จัดการทีม สตีวี่ มาบ้างแล้วพอสมควรเลย เขาบอกผมทั้งเรื่องของสโมสร และความทะเยอทะยานในการทำงานของเขา ตอนนี้ผมกำลังรอที่ได้ลงสนามไปสนุกกับฟุตบอลของผมแล้ว"

คูตินโญ่

        "แน่นอนว่าผมรู้จักกับ สตีวี่ มาอย่างยาวนาน เราเคยลงเล่นด้วยกันมาก่อน และผมเรียนรู้หลาย ๆ อย่างจากเขา เขาคือคนที่ผมนับถือเป็นอย่างมาก ผมเองจะพยายามทำงานให้หนัก เราจะสร้างผลงานที่ดีไปด้วยกัน ในแบบที่เราหวังเอาไว้"

        "ผมรับรู้ได้นะว่าแฟนบอลแฮปปี้พอสมควรเลยที่ผมย้ายมา ผมเองก็แฮปปี้เช่นกัน ผมกำลังรอเวลาที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าพวกเขาในวิลล่า พาร์ค"

        ทั้งนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะสวมเสื้อหมายเลข 23 ลงเล่นให้ แอสตัน วิลล่า โดยเกมต่อไป วิลล่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยู

ขอบคุณข้อมูลจาก : avfc.co.uk

ภาพข่าว : twitter.com/AVFCOfficial 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดใจ เหตุผลที่เลือกย้ายจอย แอสตัน วิลล่า อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2565 เวลา 10:28:05 13,686 อ่าน
TOP