คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยเหตุผลทะเลาะเพื่อนร่วมทีม แมนยู ในห้องแต่งตัว

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าจอมเก๋า เผยว่า เขาทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมแมนยูจริง แต่ก็เป็นแค่บางรายเท่านั้น เพราะว่ามีผู้เล่นดาวรุ่งที่ไม่ยอมรับการถูกวิจารณ์ ซึ่งเขามองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกสักเท่าไร จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 14 มกราคม 2565

        สถานการณ์ของแมนยูในตอนนี้ถือว่าหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้วแน่ ๆ แถมความหวังที่จะติดท็อปโฟร์ก็ไม่ง่ายซะด้วย ซึ่งทาง โรนัลโด้ เผยว่า เขาทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมบางรายจริง เพราะว่ามีหลายคน โดยเฉพาะพวกดาวรุ่ง ที่รับคำวิจารณ์จากเขาไม่ได้

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่า "ผมมองว่านักเตะซีเนียร์สามารถช่วยเหลือพวกผู้เล่นดาวรุ่งได้เสมอนะ ผมยินดีมากที่จะช่วยทำอะไรให้มันดีขึ้น ผมยังจำได้เลยเมื่อตอนที่ผมอายุประมาณ 18, 19, 20 ผมได้รับคำแนะนำจากรุ่นใหญ่อยู่เสมอ"

        "แน่นอนตอนนั้นผมบอกกับตัวเองว่า คริสเตียโน่ นายต้องพัฒนานะ เพราะว่าพวกเขามีประสบการณ์มากกว่านาย ผ่านอะไรมาเยอะกว่า และผ่านเรื่องแย่ ๆ มาแล้วด้วย ดังนั้นนายต้องเชื่อและฟังให้ดี แต่กลับกันในตอนนี้ มีพวกที่ไม่สนใจคำวิจารณ์เยอะเกินไป โอเค ผมเข้าใจนะ เพราะว่าผมมีลูก เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเข้มงวดมากเกินไป เขาจะทำสิ่งตรงข้ามทันที"

โรนัลโด้

        "แน่นอนว่าผมพร้อมที่จะช่วยเหลือนักเตะทุกคนหากเขาต้องการ ผมว่าหลังจากนี้เราจะต้องพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อทำอะไรให้ดีขึ้น ซึ่งอย่างแรกเลยต้องโฟกัสที่ตัวเองก่อน บอกกับตัวเองว่าอยากดีขึ้นกว่าเดิม แล้วทำผลบอลออกมาให้ดีที่สุด ผมอยู่ตรงนี้เพื่อช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา"

        "แต่หากคุณไม่อยากให้ผมช่วย และคิดว่าจัดการตัวเองได้ ก็จงทำมันซะ ทำให้ดีที่สุด ค้นหาตัวเองให้เจอ แล้วทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือทีมให้ได้ เราต้องดีขึ้นกว่าเดิม"

        ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นับว่าเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดของแมนยูชุดปัจจุบัน และมีดาวรุ่งหลายรายที่ฟอร์มออกทะเลไปมาก ซึ่งมันส่งผลต่อทีมโดยตรงกับการลุ้นท็อปโฟร์

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailymail.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยเหตุผลทะเลาะเพื่อนร่วมทีม แมนยู ในห้องแต่งตัว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2565 เวลา 11:55:37 36,124 อ่าน
TOP